Ngày cập nhật DTCL mùa 8.5 TFT

Thời gian cập nhật DTCL mùa 8.5, hay còn gọi là TFT 8.5, mùa giải mới tiếp theo của trò chơi Đấu Trường Chân Lý.

Bắt đầu từ 22/03, bản cập nhật DTCL mùa 8.5 cùng 14 tướng mới Đấu Trường Chân Lý sẽ cập bến thành phố Spatulopolis thông qua các vết nứt không gian. Lữ Khách Hư Không, Biệt Đội Vô Cực cùng Linh Thú hiểm ác - Whisker Hiểm Họa Siêu Cấp sẽ đụng độ nhau trong một ván đấu. Tình trạng hỗn loạn nổ ra khi các chiều không gian khác đem lũ quái vật mới tới thành phố, cùng các anh hùng mới để ngăn chặn chúng.

Cập nhật DTCL 8.5 vào ngày 22/03 tại server quốc tế

Thời gian cập nhật DTCL mùa 8.5:

Đấu Trường Chân Lý 8.5 sẽ có mặt ở tất cả các máy chủ từ ngày 22/03/2023.

Một số tộc hệ và tướng cũ bị loại bỏ để ngường chỗ cho các tộc hệ và tướng mớ, cùng với đó là hàng loạt thay đổi về hệ thống, các tính năng mới đang sẵn sàng để ra mắt. Các game thủ sẽ cần có thời gian để làm quen với hàng loạt thay đổi mới của DTCL.

16 tướng mới sẽ xuất hiện ở bản cập nhật DTCL 8.5

Các Hệ Tộc mới được thêm vào Đấu Trường Chân Lý bao gồm: Lưỡng Giới, Rút Súng Nhanh, Lữ Khách Hư Không và Biệt Đội Vô Cực. Một số Hệ Tộc cũ sẽ bị xóa khỏi DTCL 8.5, bao gồm: Thường Dân, Đặc Nhiệm.

Danh sách tướng cũng sẽ có một số điều chỉnh, khi 16 tướng được thêm vào, cùng với một số vị tướng cũ sẽ bị xóa khỏi Đấu Trường Chân Lý khi cập nhật phiên bản mới 8.5, bao gồm: Galio, Talon, Yuumi, Cho'gath, Senna, Vel'koz, Sejuani, Zoe, Sett, Soraka, Taliyah, Zac, Zed, Aphelios.