Nghe tin thầy Ba đòi comeback, QTV hoảng hốt xin thầy đừng độ QG

Lời nhắn nhủ từ QTV đến thầy Ba trong stream.

Dạo gần đây thì thầy giáo Ba tỏ ý muốn comeback lại đấu trường chuyên nghiệp dưới vai trò HLV. Thậm chí còn có tin đồn thầy sẽ về làm HLV cho đội tuyển QG. Chẳng rõ nghe đồn thổi ở đâu, nhưng Vũ ca cũng phải lập tức xin thầy hãy tránh xa “đứa con cưng của anh”.

Lời cầu khẩn đầy tha thiết của QTV.

Mặc dù đây có lẽ chỉ là sự đùa vui trên stream nhưng fan hâm mộ cũng ngay lập tức lên tiếng ủng hộ Vũ Ca, công nhận anh nói đúng.

Thầy Ba thì chả có bài gì ngoài auto pick Susan đi top.

Giáo án của thầy bị fan hâm mộ chê bai hết lời.

Chẳng rõ có phải là thầy Ba và QTV có hẹn nhau trước hay không mà toplane một thời của BM lại quyết định tổ chức showmatch giữa QG và SBTC để Ba Teacher có cơ hội để thể hiện khả năng huấn luyện của mình.

Tất nhiên dù QTV có nói ra sao thì thầy Ba cũng khó có cơ hội được làm hlv QG bởi đội tuyển QTV Gaming đang có đà tâm lý tốt sau khi đánh bại đội tuyển Gam với tỷ số 2-0. Trước mắt họ sẽ là hai trận đấu gặp đương kim á quân EVOS và bầy chó địa ngục CES. Nếu tiếp tục làm như những gì họ đã thể hiện trước đoàn quân của Tinikun, QG có thể sẽ làm nên điều kỳ diệu. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của đội tuyển này trong những ngày sắp tới nhé.