Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình!

Sau giai đoạn vòng bảng hấp dẫn nhất từ trước đến nay của ĐTDV, Team Flash đã không còn là kẻ bất bại. Thế nhưng, khi bước vào vòng Chung kết của ĐTDV mùa Đông 2019, Team Flash chắc chắn sẽ muốn cho tất cả thấy rằng họ đứng được trên đỉnh cao nhất của Liên Quân Mobile không phải là điều ngẫu nhiên.

Kể từ khi thành lập và hoàn thiện đội hình có lẽ đây chính là mùa giải có giai đoạn vòng bảng khó khăn nhất đối với Team Flash. 

Ở ĐTDV mùa Xuân 2019, Flash chỉ có duy nhất 1 trận thua và thất bại này có lẽ là tai nạn trước TTN. Thế nhưng, sau khi trở về từ chức vô địch AWC 2019 danh giá, họ đã để thua tới 4 trận tại ĐTDV mùa Đông dưới tay những đối thủ được đánh giá yếu hơn như FAPTV, Swing Phantom, ITD, IGP. Chưa hết, tại vòng tuyển chọn SEA Games 30 các học trò Harvin lại chịu một nỗi đau muôn phần cay đắng khi để thua trận đấu quyết định trước MZ Esports để giành quyền tham dự SEA Games.

Áp lực sau những thất bại cứ thế đè nặng lên đôi vai các tuyển thủ "vàng" mà Liên Quân Việt sản sinh như Xuân Bách, ADC, ProE... Team Flash là nhà vô địch thế giới, họ gánh trên vai sự kì vọng gấp hàng chục lần so với các đội tuyển khác nên họ không được phép thất bại. Giờ đây khi bước vào vòng Chung kết, Team Flash hơn hẳn những đối thủ như ITD, IGP ở bản lĩnh, ở kinh nghiệm thi đấu ở những trận Chung kết. "Những người đội được vương miện là những người phải chịu được sức nặng của nó", Team Flash nếu không chứng tỏ ngay lúc này thì còn lúc nào nữa.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 1.

Xuân Bách - Vị vua không ngai ở đường giữa

Đã rất nhiều mùa giải ĐTDV qua đi nhưng "best mid" của Việt Nam vẫn chỉ có 1 và đó chính là Xuân Bách. Kĩ năng cá nhân thuộc top đầu thế giới, tầm nhìn chiến thuật, kêu gọi giao tranh luôn ở mức đỉnh cao nên dù bao mùa giải ĐTDV qua đi thì Bách vẫn luôn là người giỏi nhất. Ở Team Flash, Xuân Bách là bộ não của đội tuyển này.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 2.

Bất chấp những thay đổi về meta khiến đường giữa không còn là nhân vật chính của trận đấu nhưng Xuân Bách vẫn luôn là người khiến các Flazer yên tâm nhất dù phải gặp bất kỳ đối thủ nào. Sự xuất sắc của ADC trong thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của Xuân Bách bởi anh chàng này luôn biết hy sinh những chỉ số lính, số vàng ở đường của mình để giúp cho ADC lớn nhanh nhất có thể. Dẫu vậy, Xuân Bách vẫn luôn là người đi đường giữa có chỉ số cao nhất của ĐTDV. Một con số nữa khiến những người hâm mộ Flash thêm phần tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà đó chính là "Xuân Bách chưa từng thất bại tại tất cả các trận Chung kết ĐTDV mà anh góp mặt". Trải qua 3 trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2017, mùa Đông 2018 và mùa Xuân 2019 Bách luôn cùng đội tuyển của mình giành lấy Thanh gươm Danh Vọng đầy danh giá!

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 3.

ADC - Ngôi sao sáng giữa rừng xanh

Giữa tập thể toàn sao của Team Flash, ADC vẫn luôn là cái tên nổi trội nhất, là nhân tố chính mang nhiệm vụ carry team và anh luôn là cái tên sáng giá nhất kể từ khi đặt chân đến Flash.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 4.

"Chiến bánh bao" luôn biết cách để trở thành nhân vật chính trong mỗi ván đấu của Team Flash. Lối chơi tấn công đầy hoa mỹ là những thứ khiến người hâm mộ luôn hào hứng với Flash và đặc biệt là cá nhân ADC. Một khi biết mình đã mạnh hơn ADC luôn có những pha cướp rừng, đi gank vô cùng hiệu quả khiến đối phương không thể gượng dậy. Còn nếu bị thọt sớm anh chàng này vẫn có một cách rất riêng để nhanh chóng bắt kịp lối chơi. Thoắt ẩn thoắt hiện trong khu rừng đầy cạm bẫy chính là nỗi khiếp sợ vô hình mà ADC gieo rắc cho mọi đối thủ.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 5.

ĐTDV mùa Đông 2019 Quang Hải nổi lên như một hiện tượng còn Turtle cũng vô cùng xuất sắc cùng các đồng đội IGP, thế nhưng vẫn còn đó một ADC ở trên đỉnh cao thế giới. Đủ quyết tâm ADC sẽ vô cùng đáng sợ, hãy nhớ rằng tại AWC 2019, ADC đã khiến những thần rừng thế giới như Neil hay Rush thất bại. Trận Chung kết lần này cũng vậy, mục tiêu đã được đặt ra và ADC chắc chắn cực kỳ quyết tâm để giữ vững danh vị "thần rừng thế giới" của chính mình.

ProE - Ánh mắt soi đường mở lối cho Team Flash

Giống như Xuân Bách, ProE cũng có 100% tỉ lệ chiến thắng tại các trận Chung kết ĐTDV. Từ lúc còn khoác áo GameTV, ProE đã chứng tỏ trình độ Trợ thủ của mình không còn ở quốc gia mà còn mang đẳng cấp quốc tế. Lối di chuyển thông minh để lấy tối đa tầm nhìn cho đồng đội, ProE chẳng khác nào con mắt soi sáng cả một bản đồ dày đặc sương mù cho Team Flash. Chưa kể đến khả năng di chuyển, hỗ trợ cũng như bảo kê cho các vị trí quan trọng luôn nằm ở top đầu đã được ProE chứng minh trong suốt 5 mùa ĐTDV.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 6.

ProE chính là hình mẫu điển hình của Trợ thủ gánh đội, con bài Alice của anh chàng này hầu như luôn là một lượt cấm để hạn chế sức mạnh của Team Flash. Là một Trợ thủ hàng đầu nên bể tướng của ProE cũng vô cùng đa dạng, để thêm sự sinh động cho danh sách này ProE còn sáng tạo thêm những con bài mới như: Enzo, Aleister... đi Trợ thủ đầy bất ngờ và thành công mỹ mãn. Liệu ở vòng Chung kết tới đây anh chàng này sẽ đem điều bất ngờ gì đến ĐTDV?

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 7.

Elly, Gấu, Đạt Kòi - Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Đường đơn chính là vị trí khiến Team Flash trở thành một đội tuyển được đánh giá hoàn hảo hảo nhất từ trước đến nay là Liên Quân Mobile Việt từng sản sinh. Với 3 tuyển thủ chất lượng hàng đầu: Gấu, Elly và Đạt Kòi Team Flash biến ảo khôn lường để trở thành kẻ thống trị ĐTDV 2 mùa liên tiếp và lên ngôi vương Liên Quân Mobile thế giới.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 8.

Tại đây có Gấu, một người đội trưởng mẫu mực luôn làm tất cả tin tưởng bởi tâm lý thi đấu tuyệt vời dù ở những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất. Hẳn những người yêu mến Flash vẫn không thể quên câu nói "đồng lòng như 5 anh em mình" của Gấu lúc bị dẫn 3-1 ở trận Chung kết ĐTDV mùa xuân 2019 để rồi từ lúc đó Team Flash có màn lội ngược dòng kinh điển nhất ĐTDV cho đến nay. Từ một người chơi thuần sát thương đã chuyển sang những con bài chống chịu, bảo kê như Xeniel, Y'bneth để phù hợp chiến thuật của cả đội mới thấy sự hy sinh thầm lặng của Gấu cho tập thể Flash cũng không hề nhỏ.

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 9.

Một nhân vật nổi bật khác của Team Flash ở đường đơn chính là Elly. Chàng trai sinh năm 2000 có một cá tính mạnh mẽ và khả năng tạo đột biến khiến tất cả đều phải trầm trồ. Kỹ năng cá nhân đỉnh cao cùng lối đánh tấn công hủy diệt đối thủ theo một cách rất riêng chính là thứ khiến Elly trở nên đặc biệt. Dù ở vị trí đường đơn nhưng sự "khát máu" cùng những pha băng trụ liên miên trước mọi đối thủ khiến Elly có biệt danh khá đặc biệt "Thích băng trụ". Nhưng cái gì quá cũng không tốt và những pha hừng quá của Elly cũng đôi lần khiến Flash khó khăn. Tuy nhiên sự đột biến của Elly cũng chính là chìa khóa trong những trận đấu quan trọng nhất để giúp Flash thâu tóm nhiều danh hiệu vừa qua, hãy chờ xem màn trình diễn của tuyển thủ này tại vòng Chung kết ĐTDV sắp tới!

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 10.

Đạt Kòi là game thủ có lối đánh an toàn nhất của Team Flash, điều này rất có lợi bởi Team Flash đã sở hữu rất nhiều cá tính mạnh và cần người kiềm chế bớt những cảm xúc. Ngoài ra Đạt Kòi cũng là người rất phù hợp để Flash triển khai lối đánh macro kiểm soát vô cùng chắc chắn mà đội tuyển này đã xây dựng. Thường nắm giữ vai trò xạ thủ mỗi lần ra trận nên việc chọn vị trí đẹp ở tuyến sau để xả sát thương vào đối chính là nhiệm vụ cốt lõi của anh chàng này. Trong 1 ngày đẹp trời khi những nhân tố khác như ADC, Xuân Bách không thể tỏa sáng Đạt Kòi hoàn toàn có thể gánh trọng trách gánh đội để mang về thắng lợi cho Team Flash!

Ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019: Team Flash phải tự gọi tên mình! - Ảnh 11.

Một tập thể hoàn hảo với sự kết hợp của rất nhiều những ngôi sao trong đội hình đã có thời gian dài gắn bó cùng nhau như Team Flash thì mục tiêu chỉ có thể là vô địch. Vòng Chung kết ĐTDV mùa Đông 2019 vào ngày 12/10 cũng không là ngoại lệ, đây là thời điểm thích hợp nhất để các chàng trai Team Flash khẳng định vị thế "đế vương" của mình!