Người Chơi Helldivers 2 Đang Tẩy Chay Tựa Game Này Ngay Sau Bản Cập Nhật Mới Nhất

Bản cập nhật mới nhất của Helldivers 2 đang không được lòng cộng đồng game thủ, và họ đang tẩy chay tựa game này.

Cộng đồng người chơi Helldivers 2 đang phẫn nộ khi nhà phát hành Arrowhead thực hiện một sự thay đổi vốn đã quen thuộc với người chơi ngay từ những ngày đầu. Giờ đây, người chơi phải kết nối tài khoản PlayStation Network của mình để tiếp tục chơi tựa game Co-op nổi tiếng.

Helldivers 2

Helldivers 2 đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong vài tháng qua nhờ lối chơi co-op chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh. Lúc đầu, rất nhiều người cố gắng trải nghiệm trò chơi này, nhiều tới mức mà các máy chủ bị quá tải nhưng kể từ đó, mọi người đều có khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá cốt truyện và các nhiệm vụ mới của trò chơi.

Nhưng, với bản cập nhật mới nhất của tựa game, nhiều người đang muốn tẩy chay nó một cách triệt để.

Helldivers 2

Vào ngày 3 tháng 5 vừa qua, nhà phát triển đã thông báo rằng người chơi Helldivers 2 phải liên kết tài khoản PlayStation Network với tài khoản Steam của họ, nếu không họ sẽ không thể chơi game. Điều này rõ ràng xảy ra do một vấn đề kỹ thuật, chứ không phải lỗi của game thủ.

Helldivers 2

"Kể từ ngày 6 tháng 5, tất cả người chơi Helldivers 2 mới trên Steam sẽ được yêu cầu kết nối tài khoản Steam của họ với tài khoản PlayStation Network. Những người chơi hiện tại trên Steam sẽ bắt đầu nhận được yêu cầu đăng nhập bắt buộc từ ngày 30 tháng 5 và sẽ được yêu cầu phải có cả hai tài khoản Steam và PlayStation Network được liên kết với nhau trước ngày 4 tháng 6", tuyên bố viết.

Điều này ban đầu có vẻ dễ dàng, nhưng các game thủ đã tuyên bố rằng nhà phát triển đang đi quá xa và họ sẵn sàng không bao giờ chơi lại tựa game này vì yêu cầu ngớ ngẩn này của nhà phát hành. Theo một số người chơi, tài khoản Sony không an toàn và dễ bị xâm phạm, trong khi những người khác phát ngán với việc nhà phát triển yêu cầu điều này. Ngoài những lo ngại về bảo mật, nhiều người nói rằng các tài khoản PlayStation Network sẽ bị vô hiệu hoá ở mọt số khu vực, nghĩa là một số game thủ ở các quốc gia này sẽ không thể chơi Helldivers 2 được nữa vì họ không được hỗ trợ bởi Sony.