Người chơi top 1 LMHT thế giới cán mốc cấp 1500 chẳng muốn chơi gì nữa ngoài ARAM

Bên cạnh việc cày cấp siêu nhàm chán thì người chơi top 1 thế giới LMHT về cấp độ đang có cách “giải tỏa stress” bằng ARAM:

t1 Người chơi top 1 LMHT thế giới cán mốc cấp 1500 chẳng muốn chơi gì nữa ngoài ARAM 1

 Sau khi vượt Toucan Celeste thì Nolife Fynn chính thức trở thành người chơi đạt top 1 thế giới LMHT về cấp độ. Đồng thời, anh cũng là người cán mốc cấp độ 1500 đầu tiên trong LMHT.

iconic Người chơi top 1 LMHT thế giới cán mốc cấp 1500 chẳng muốn chơi gì nữa ngoài ARAM 2

Khung của Nolife Fynn ở mốc cấp độ 1500

nolife Người chơi top 1 LMHT thế giới cán mốc cấp 1500 chẳng muốn chơi gì nữa ngoài ARAM 3

Và như mọi khi, sau những ngày cày cấp điên cuồng, cày trong sự nhàm chán khi liên tục phải đánh với máy cùng thẻ nhân đôi EXP thì Nolife Fynn chơi liên một mạch 15 – 20 trận ARAM để “giải tỏa stress” của việc cày cấp. Có thể nói vui rằng anh hoàn toàn chẳng thiết tha gì nữa trong LMHT ngoại trừ chơi ARAM.

nolife-fynn Người chơi top 1 LMHT thế giới cán mốc cấp 1500 chẳng muốn chơi gì nữa ngoài ARAM 4

 Vậy là với cột mốc cấp 1500 hiện tại của Nolife Fynn, nhiều người cho rằng việc hè năm nay Nolife Fynn cán mốc cấp 2000 cũng không có gì là lạ. Tuy nhiên, khá nhiều người đang muốn Riot Games làm cái gì đó cho anh chàng “hết mình vì LMHT” này, ví dụ như một chiếc tượng, 1 chiếc cúp hay 1 chiếc huy chương gì đó cho danh hiệu top 1 cấp độ LMHT thế giới, bởi lẽ nói về phần thưởng thì Đá Quý, Tinh Hoa Lam, Trang Phục,… đã không còn quá quan trọng với anh chàng này nữa rồi.