Người hâm mộ phản ứng khi Free Fire xác nhận sự hợp tác toàn cầu với Cristiano Ronaldo

Free Fire gần đây đã gây được tiếng vang lớn với thông báo về việc hợp tác với Cristiano Ronaldo. Người hâm mộ đang cực kỳ phấn khích trước viễn cảnh được chơi như một ngôi sao bóng đá yêu thích của họ trong tựa game battle royale nổi tiếng.

Trong một thể loại cực kỳ khó xâm nhập, Free Fire không chỉ tồn tại được mà còn tạo ra một ngách cho riêng mình và phát triển mạnh mẽ.

Tựa game đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác kể từ khi được phát hành trên nền tảng Android cũng như iOS. Nó đã nổi lên trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong thể loại battle royale, nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những kẻ tung hoành trong ngành như PUBG Mobile và COD Mobile.

IFrame

Xét về mức độ phổ biến toàn cầu, hiếm tựa game di động nào nổi bật như Free Fire, với sự hợp tác ăn ý với những nhân vật nổi tiếng như Hrithik Roshan trong quá khứ.

Bây giờ, có vẻ như Free Fire đang tạo ra một tuyên bố lớn với sự hợp tác gần đây nhất với một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới là Cristiano Ronaldo .

Người hâm mộ phản ứng khi Free Fire xác nhận sự hợp tác toàn cầu với Cristiano Ronaldo

Thông báo này nhanh chóng dẫn đến một cuộc hỗn loạn trên Twitter khi người hâm mộ bùng nổ trong sự phấn khích trước viễn cảnh có thể đóng vai một nhân vật giống như người khổng lồ thể thao Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Các nhà phát triển đã đưa ra các gợi ý dẫn đến thông báo trong một thời gian và người hâm mộ đã có thể đoán rằng chiến dịch Chrono và nhân vật mới có khả năng liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Người hâm mộ đang mong chờ nhân vật và chiến dịch Chrono, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 12.

Như trường hợp của bất kỳ cuộc trò chuyện nào trên internet liên quan đến Cristiano Ronaldo, không lâu sau người hâm mộ cũng nhắc đến đối thủ lâu năm của anh là Lionel Messi .

Sự hợp tác này sẽ không chỉ kích thích những người hâm mộ Free Fire mà còn có thể mang đến những game thủ mới cho tựa game, những người có thể dành sự ngưỡng mộ cho CR7.