Người tình trong mộng của gamer PUBG Mobile VN: Xinh xắn, bắn giỏi bảo sao ai cũng mê!

Giải đấu PUBG Mobile VN – PVNC 2019 là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất năm của cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam. Mặc dù là năm đầu tổ chức nhưng PVNC 2019 đã thu hút đông đảo gamer tham gia. Trong số đó đã xuất hiện những bóng hồng cực kì xinh đẹp của cộng đồng PUBG Mobile.

Ngày 16/06/2019 tới đây, chung kết giải đấu PUBG Mobile National Championship 2019 (PVNC 2019) chính thức diễn ra. Tuy nhiên, 16 đội tuyển – hơn 70 players đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để tham dự tiệc chào đón thân mật cùng BTC. Đây không chỉ là lời sự tri ân của BTC đối với cộng đồng, với các player luôn yêu mến và ủng hộ PUBG Mobile VN, mà còn cơ hội để các tuyển thủ từ khắp mọi miền đất nước quy tụ lại, cùng nhau giao lưu gắn kết tạo nên một sân chơi chung lành mạnh, bổ ích.

Nằm ngoài dự đoán của mọi người, lần này góp mặt tại giải đấu PVNC 2019 xuất hiện những tuyển thủ nữ hiếm hoi. Theo quan điểm thông thường của đại đa số mọi người, PUBG Mobile không dành cho chị em – những người được gọi là phái yếu. Tuy nhiên trên thực thế, những trò chơi bắn súng trên di động đã được các cô gái yêu thích từ lâu. Không ngại liên quan đến súng ống đạn dược, chị em vẫn tích cực tìm cảm giác lạ với những trò hành động, mạnh mẽ như thế. Và có lẽ đến giải đấu PUBG Mobile VN - PVNC 2019 chính là thời cơ để các chị em trổ tài.

Có thể thấy, đối với các tựa game mang tính đối kháng sinh tồn như PUBG Mobie VN, không nhiều game thủ nữ đủ khả năng tham gia những giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ (thực sự rất hiếm) bởi vì áp lực cũng như cường độ thi đấu rất vất vả, đòi hỏi cả sức mạnh về trí lực lẫn thể lực. Tuy nhiên, đến với PVNC 2019 lần này đã khẳng định một điều rằng các bạn nữ gamer ngày càng mạnh mẽ và chẳng hề thua kém cánh mày râu. Họ không chỉ rèn luyện độ trình bắn khá tốt, mà còn chuẩn bị cho mình tinh thần thi đấu rất tích cực.

Đại diện PUBG Mobile VN giao lưu cùng các đội tuyển

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp ghi dấu lại hành trình của các tuyển thủ đến với chung kết PVNC 2019 nhé:

Giải đấu PVNC 2019 sẽ diễn ra vào này Chủ Nhật ngày 16/6/2019 tại nhà thi đấu đa năng Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở Thủ Đức). Mọi thông tin chi tiết và trực tiếp giải đấu sẽ có tại: Trang chủ: https://pubgm.zing.vn/esportsYoutube: https://bit.ly/PUBGMobileTVFanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/