Nhận định LPL Hè 2022 ngày 11/8: WE vs FPX; TT vs UP

LPL Mùa Hè 2022 đang đi vào giai đoạn cuối vòng bảng. Trong giai đoạn này chứng kiến cuộc đua căng thẳng tranh suất vào play-offs.

Ở cặp trận đầu tiên, WE sẽ chạm trán FPX. Chưa thể có bất kì chiến thắng nào ở mùa giải năm nay, tinh thần của các tuyển thủ WE đang rơi xuống đáy. 14 trận thua liên tiếp là minh chứng rõ rệt nhất cho sự yếu kém của đội tuyển này. Trong trận đấu còn lại, rất ít người tin rằng WE sẽ có được trận đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 11/8: WE vs FPX; TT vs UP

Dĩ nhiên, đối mặt với một đội tuyển vẫn còn mục tiêu cạnh tranh vào play-offs như FPX khiến cho cơ hội của cựu vương LPL trở nên nhỏ hơn. Sau khi để thua ở những ván đấu quan trọng thì đây sẽ là cơ hội cuối của FPX. Mặc dù không được đánh giá cao về sự ổn định nhưng họ vẫn trội hơn WE rất nhiều ở thời điểm này. BiuBiu không phải một người chơi đường trên đủ trình độ để ngăn cản Summit trong khi beishang đã xuống tay quá nhiều so với mùa giải trước.

Ở cặp trận muộn hơn là cuộc đối đầu giữa TT và UP. Đang đứng ở vị trí thứ 10, TT đang vô cùng khát khao để có được một suất tham dự play-offs. 6 trận thắng và 7 trận thua, khoảng cách của họ với đội xếp thứ 7 là AL chỉ bằng 1 trận thắng. Chắc chắn ở trận đấu tới, TT sẽ thi đấu hết sức để có thể cải thiện điểm số cũng như vị trí của mình.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 11/8: WE vs FPX; TT vs UP

Trong khi đó, UP gần như đã không còn động lực thi đấu ở mùa giải này. Họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với thành tích 3 chiến thắng và 11 trận thua. Xét tổng quan, Kepler và yaoyao (TT) đang làm tốt hơn nhiều so với bộ đôi Puff – Southwind trong khi hai ngoại binh Ucal và Hoya cũng tìm được tiếng nói chung. Khả năng xoay tua cùng xiaoxiang cũng là một điểm mạnh của TT. Hiện UP đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp và đã bị loại khỏi Playoffs. Với một lối chơi rời rạc thì rất khó để họ có thể đánh bại TT ở thời điểm này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame