Nhận định LPL Hè 2022 ngày 4/8: WE vs EDG

Nhà vua CKTG 2021 sẽ có cuộc chiến được dự đoán sẽ vô cùng dễ dàng trước WE thuộc tuần 9 LPL mùa Hè 2022.

Bất chấp nhiều drama bên lề, LPL mùa Hè 2022 vẫn đang vô cùng gay cấn. Những tấm vé cuối cùng tiếp tục đi tìm chủ nhân xứng đáng. Trong khi, nhóm đại gia dẫn đầu cũng cật lực chiến đấu. Bởi lẽ, đi tiếp chưa quyết định điều gì. Họ cần thêm hạng cao để có mọi lợi thế đến playoffs LPL mùa Hè 2022.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 4/8: WE vs EDG

Các cặp trận tuần thi đấu thứ 9 LPL Hè 2022 sẽ tiếp tục diễn ra WE vs EDG; RA vs LNG

WE đang trải qua một mùa giải vô cùng tồi tệ. Thế lực tại LPL ngày nào giờ chỉ còn hư danh. Thực tế, với những nhân tố trẻ trong đội hình, khó lòng để mong đợi rằng WE có thể làm được những điều lớn lao. Tuy nhiên, cũng không ai ngờ rằng đội tuyển này lại chưa thể có được cho mình trận thắng nào tại mùa giải năm nay.

12 trận đấu, 12 thất bại, WE bây giờ chẳng còn bất kì mục tiêu cụ thể nào cho phần còn lại của mình giải. Nếu có, họ chỉ có thể trông chờ vào việc các đối thủ “ban phát” cho mình chiến thắng đầu tiên. Bởi lẽ, lối chơi thiếu gắn kết, đội hình không có ngôi sao là những gì mà WE đang có.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 4/8: WE vs EDG

Phía bên kia chiến tuyến, EDG đang có thành tích 9 chiến thắng sau 13 trận đã đấu. Hiện tại, Viper và các đồng đội vẫn còn mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong top 6. Ngày thi đấu hôm qua, WBG đã ngã ngựa trước JDG và đây là cơ hội để EDG bứt lên, tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Chỉ phải đối mặt với một WE bạc nhược, chiến thắng khó thoát khỏi tay của Viper và các đồng đội ở trận đấu tới.