Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: BLG vs OMG

Các trận đấu LPL Hè 2022 tuần 9 sẽ tiếp tục diễn ra: BLG vs OMG sẽ đối đầu nhau vô cùng khốc liệt.

LPL mùa Hè 2022 tiếp tục cho thấy sự hấp dẫn. Đặc biệt, các ông lớn đều cương quyết đấu tranh đến cùng để sở hữu thứ hạng cao nhất. Trong khi, cuộc chiến khác cho những tấm vé cuối đến playoffs cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chiều 5/8, LPL mùa Hè 2022 tiếp tục hành trình tuần 9. Ở đó, hai cặp đấu LDG – TES, BLG – OMG sẽ diễn ra.

Ở trận đấu muộn hơn là cuộc đối đầu giữa BLG và OMG. Dù phong độ đã có phần cải thiện trong thời gian gần đây, song BLG vẫn còn nhiều khuyết điểm trong lối chơi của mình. Những chiến thắng mà đội tuyển này có được mang đậm dấu ấn của BIN.

Điều kiện để BLG có thể giành chiến thắng là BIN phải đươc dồn tài nguyên và xanh sớm, qua đó gây nên áp lực từ cánh đẩy lẻ. Dẫu vậy, việc phải đối mặt với  một đối thủ chuyên sử dụng tanker như shanji bên phía OMG thì đây sẽ là thử thách giành cho BIN.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: BLG vs OMG

Về phía OMG, họ vẫn còn cơ hội để cạnh tranh một vị trí tiến vào play-offs. Hiện tại, đội tuyển này đang xếp ở vị trí thứ 8 với thành tích 7 trận thắng và 7 trận thua. 1 chiến thắng sẽ giúp cho đội tuyển này chắc chân trong top 8. Còn với BLG, họ phải có thắng lợi để có cơ hội đánh tiebreak tranh vé vớt tham dự play-offs.

Cuộc chiến này được dự đoán vô cùng khó khăn với BLG. Bởi lẽ, OMG đang rất khao khát tấm vé đi tiếp. Đã vậy, đội còn chơi ổn định suốt thời gian qua. Sau tất cả, liệu BIN cùng các thành viên có vượt ải này thành công để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp?

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: BLG vs OMG