Nhận định T1 vs TES vòng Thuỵ SĨ CKTG 2024

Dự đoán T1 vs TOP Esports. Sau trận chung kết EWC 2024, cả 2 đội sẽ tái đấu tại CKTG 2024, hứa hẹn một trận đại chiến cực kỳ căng thẳng.

Đối thủ đầu tiên của T1 tại Swiss Stage CKTG 2024 sẽ là Top Esports, đội tuyển mà họ đã đánh bại tại Esports World Cup 2024. TTheo nhận định của giới chuyên môn, đây được xem là trận đấu khá cân kèo ở thời điểm hiện tại.  Cộng với việc chỉ thi đấu BO1, rất khó để dự đoán sớm kết quả của cặp trận này.

Nhận định T1 vs TES CKTG 2024- 20h00 ngày 3/10

Hiện tại, T1 vẫn được đánh giá cao hơn với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu, đồng thời có thành tích toàn thắng khi đối đầu với các đối thủ đến từ LPL. Toàn bộ đội hình của TES hiện tại, thì trừ Creme và Tian, còn lại đều có nhiều duyên nợ với T1, hay nói chính xác hơn từng là bại tướng dưới tay Faker cùng các đồng đội.

T1 đã có một giai đoạn khó khăn tại Mùa Hè khi khả năng xử lý trong giai đoạn đi đường, giao tranh và cả macro của họ không còn chuẩn chỉ như trước. Những sai lầm xuất hiện nhiều hơn khiến T1 bỏ lỡ trận chung kết của Mùa Hè và phải rất vất vả mới có được tấm vé đến với CKTG 2024.

Ở phía bên kia chiến tuyến, TOP Esports cũng là một đội tuyển vô cùng thất thường, sẵn sàng thi đấu liều lĩnh, không hề e ngại giao tranh, dẫn đến việc không thể kiểm soát trận đấu và đánh mất lợi thế. Bù lại, họ rất mạnh ở khả năng đi đường và các thành viên trong đội đều có khả năng tạo đột biến trong giao tranh.

Trong vài năm trở lại đây, T1 thường rớt phong độ trong giai đoạn mùa hè vì nhiều nguyên nhân khác nhau, song họ vẫn có những màn trình diễn ấn thượng ở đấu trường Chung Kết Thế Giới. Đây sẽ là điểm tựa để các fan hâm mộ trông chờ vào sự trở lại của Faker cùng các đồng đội.

Nhiều khả năng, TES sẽ tấn công mạnh giai đoạn đầu, có thể bằng chiến thuật đảo đường hoặc tận dụng khả năng "đi rừng ăn thịt" của Tian. Nếu T1 đứng vững trong giai đoạn đầu, họ có thể tận thế mạnh về macro để định đoạt trận đấu.