Nhân dịp khai trương cơ sở mới, King of War khai hỏa với Henry, "huynh đệ tương tàn" vì 2 cyber cách nhau có 500m

Thương trường là chiến trường, sẽ không có chỗ cho tình cảm anh em.

Như chúng tôi đã đưa tin thì vào ngày 2/4 vừa qua, streamer nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - Henry chính thức mở cyber của riêng mình. Theo đó, Henry Gaming được mở ngay trong khu vực trường ĐH Hà Nội, số 264, Nguyễn Trãi. Trên khuôn viên khoảng 300 m2, cyber của Henry chứa khoảng 110 máy trạm, với tổng đầu tư khoảng 3 tỷ VNĐ.

 Henry Gaming với khoảng 110 máy trạm

Henry Gaming với khoảng 110 máy trạm

Với việc khai trương Henry Gaming, cựu tuyển thủ Saigon Jokers trở thành game thủ chuyên nghiệp thứ 3 của Liên Minh Huyền Thoại mở cơ ngơi riêng, sau King of War và QTV. Tuy nhiên, streamer 24 tuổi đang gặp phải không ít khó khăn khi bước vào công việc làm ăn kinh doanh. Theo chia sẻ của Henry, cyber của anh chàng này hiện mới chỉ chạy được khoảng một nửa công suất vào giờ cao điểm. Doanh thu 1 ngày khoảng vài triệu VNĐ. So với khoản đầu tư 3 tỷ thì đây là con số thực sự đáng báo động.

Cùng với King of War, Henry là một trong số ít những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại giải nghệ sớm, chuyển sang cày thuê. Cách đây không lâu, có những thông tin cho thấy Henry và KOW đã "đường ai nấy đi". Hành động rõ ràng nhất chính là việc Henry mở cyber mang tên mình, chỉ cách KOW Gaming Center khoảng 500 m. Với khoảng cách gần như vậy, không ít thì nhiều sẽ khiến việc kinh doanh của cả hai bị ảnh hưởng.

 KOW và Henry từng chung chiến tuyến khi cày thuê

KOW và Henry từng chung chiến tuyến khi cày thuê

Mặc dù vậy trong ngày khai trương, người ta vẫn thấy King of War đến dự và share hình ảnh quán net Henry trên facebook cá nhân, quảng cáo giúp bạn của mình. Tuy nhiên sau đó một ngày, KOW cũng có một bước đi "một mũi tên trúng 2 đích". Cụ thể, KOW mở khuyến mãi lớn từ ngày 10/4 đến ngày 15/4. Với nước đi này, KOW vừa giữ không bị mất khách ở cơ sở 1 tại Triều Khúc. Vừa quảng cáo được cơ sở 2 sắp được khai trương ở 39 Cầu Diễn.

 Một mũi tên trúng hai đích

Một mũi tên trúng hai đích

 Cơ sở 2 của KOW tại 39 Cầu Diễn

Cơ sở 2 của KOW tại 39 Cầu Diễn

Thương trường là chiến trường, khó thể nói KOW thiếu "nghĩa khí huynh đệ" trong hoàn cảnh này. Về phần mình, Henry có lẽ cũng bắt đầu có những chiêu bài, hút lượng khách khá là đông đảo xung quanh khu vực ĐH Hà Nội về quán mình. Quan trọng nhất chắc chắn vẫn là chất lượng máy móc và thái độ phục vụ phải ưu tiên hàng đầu.

Hãy cùng chờ xem cuộc "đại chiến" giữa KOW và Henry sẽ diễn ra như thế nào nhé. Và đúng thật, Full Louis và Saigon Jokers năm xưa luôn là "kỳ phùng địch thủ"!