Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề?

Đối với các nữ streamer hiện nay, không ngoa khi nói nhan sắc chính là một trong những thước đo định đoạt tên tuổi và danh tiếng của họ trong lĩnh vực này.

Đối với một nữ streamer, nhan sắc dù không phải là tất cả, nhưng cũng là thước đo vô cùng quan trọng và ảnh hưởng tới khả năng thành công của mỗi người. Chính vì vậy, ngoài việc trau dồi những yếu tố chuyên nghiệp thì việc chú trọng tới yếu tố hình tượng bản thân, liên tục cập nhật xu thế làm đẹp mới để "nâng cấp" sắc đẹp cũng là điều mà những nữ streamer luôn luôn phải chú trọng.

Vậy nên cũng khá dễ hiểu khi ai đó bắt gặp những hình ảnh thời mới vào nghề của các nữ streamer và ngỡ ngàng khi thấy chúng quá khác biệt so với hiện tại. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên đình đám nhất trong làng stream game hiện nay để chứng kiến những sự đổi thay và thăng hạng nhan sắc của họ theo thời gian nhé:

Trang Banana (Trang Chuối)

Trang Chuối đang là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng stream Việt hiện tại. Sở hữu ngoại hình lung linh, quyến rũ cùng gương mặt xinh xắn đáng yêu, nữ streamer luôn được ca tụng là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt.

Dẫu vậy, để xây dựng được một hình tượng hấp dẫn như hiện tại, cô nàng cũng phải đầu tư khá nhiều vào công cuộc cải thiện gu thời trang cũng như style thẩm mỹ. So với thuở mới vào nghề, Trang Chuối của hiện tại rõ ràng đã thăng cấp rõ rệt, với gương mặt thanh tú và trẻ trung, sang chảnh hơn rất nhiều.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 1.

Nhan sắc của Trang Banana khi mới vào nghề có phần hơi "dừ" bởi cách trang điểm

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 2.

So sánh với sự hoàn hảo từ vóc dáng cho tới nhan sắc của cô nàng hiện tại đúng là một sự khác biệt lớn

Hà An Hy

Là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng streamer Liên Quân Mobile, Hà An Hy sở hữu gương búp bê đặc biệt cuốn hút, cùng giọng nói nhẹ nhàng và lôi cuốn. So với nhan sắc của chính cô trong quá khứ, có lẽ sự khác biệt lớn nhất chính là ở phong cách trang điểm cùng gu thời trang. Hà An Hy ưa chuộng những phụ kiện, set outfit mang phong cách vintage và freesize, tôn lên nét đáng yêu và vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn của nữ streamer.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 3.
Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 4.

Như Hexi

Như Hexi sở hữu gương mặt khá ưa nhìn ngay từ khi chưa nổi tiếng, tuy nhiên nữ streamer khi đó có vẻ ưa thích hình tượng nghiêm túc, "kín cổng cao tường" hơn. Trái ngược hẳn với hiện tại, cô nàng rất biết cách "gây thương nhớ" đối với khán giả bằng những hình ảnh sexy, táo bạo khó cưỡng.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 5.
Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 6.

Mai Linh Zuto

"Bà mẹ một con" Mai Linh Zuto vốn dĩ đã sở hữu một gương mặt khá tươi tắn và ăn ảnh khi mới bước chân và làng streamer. Trải qua thời gian, nhan sắc của cô nàng cũng thăng hạng rõ rệt nhờ vào việc thay đổi gu thời trang, kiểu tóc và phong cách trang điểm.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 7.
Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 8.

Lai Lai

Lai Lai có tên thật là Vũ Hoài Trinh, là một trong những nữ game thủ hiếm hoi nổi tiếng nhờ vào trào lưu game "chạy bo sinh tồn" PUBG và Rules of Survival. So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Lai Lai hiện tại không có nhiều sự thay đổi, và trên thực tế, cô nàng vốn đã sở hữu một gương mặt khá cuốn hút và quyến rũ từ thời mới nổi tiếng.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 9.

Lai Lai ngày ấy...

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 10.

...và bây giờ

Kiều Anh Hera

Kiều Anh Hera là một trong những cái tên hiếm hoi công khai thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, và dù có ý kiến trái chiều thế nào đi chăng nữa thì cộng đồng game thủ cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc của cô nàng ở thời điểm hiện tại cũng khác biệt khá nhiều so với quá khứ.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 11.

Kiều Anh Hera thuở còn là "nữ thần" trong mắt không ít nam game thủ

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 12.

Và nhan sắc của cô nàng ở thời điểm hiện tại khi đã yên bề gia thất

Thiên Thy Saint

Thêm một ví dụ về khả năng "biến hóa" của chị em chỉ với một vài chiêu thức trang điểm, chỉ với việc thay đổi kiểu tóc, đeo kính áp tròng thay cho kính mắt thông thường, và dĩ nhiên là thêm một chút "táo bạo" trong phong cách thời trang, cô nàng Thiên Thy Saint dường như biến thành một ai đó hoàn toàn khác vậy.

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 13.
Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 14.

Cethline

So với những cái tên kể trên thì Cethline dường nhưng là nữ streamer ít có sự thay đổi nhất, chỉ đơn giản là kiểu tóc và gu ăn mặc của cô có sự đổi khác so với quá khứ mà thôi. Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ một bí mật được cả thế giới biết, đó là: "từ hồi biết dùng app chỉnh sửa và photoshop, ảnh của tôi trông xinh hẳn ra."

Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 15.
Nhan sắc của những nữ streamer đình đám làng game Việt thăng tiến thế nào so với thuở mới vào nghề? - Ảnh 16.