Nhẹ nhàng lụm cup EWC, T1 chứng minh ai mới là anh cả của LCK

Chiến thắng 3-1 trước TES đã đưa T1 lần đầu lên ngôi tại giải đấu EWC.

Đến với giải đấu Esports World Cup 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Ả Rập nơi giới nhà giàu luôn tích cực tạo ra sân chơi cho các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại, T1 Esports đã xuất sắc vượt qua đội tuyển đến từ LPL là Top Esports để giành cho mình danh hiệu mới này cũng như ghi tên lần đầu vào bảng thành tích của giải.

Đây là sân chơi có phần giống MSI khi 4 khu vực mạnh nhất là LCK, LPL, LEC và LCS sẽ cùng nhau tham dự với 8 đội tuyển trong đó có T1 cái tên được mong đợi nhất.


T1 đã xuất sắc giành chiến thắng tại EWC trong lần đầu tiên tham dự.

Việc thắng lợi trước một đối thủ đến từ LPL dường như là chuyện đã quá quen thuộc với người hâm mộ T1 khi cộng đồng game thủ còn phong cho họ danh hiệu "kẻ hủy diệt LPL" bởi mỗi lần góp mặt ở các giải có chữ World trong đó thì dường như rất khó để người Trung Quốc làm nên chuyện trước Faker và các đồng đội.

Chưa kể mặc dù có phong độ tương đối phập phù ở giai đoạn gần đây nhưng chừng đấy là chưa đủ để giúp cho TES đội đã hạ gục nhà vô địch MSI 2024 Gen.G ngay từ vòng đầu có thể vượt qua T1.

 

 
Mỗi lần ra giải đấu quốc tế thì T1 chưa bao giờ làm fan thất vọng.

Đến nay thì khi giải đấu đã hoàn thành trọn vẹn thì niềm tin người hâm mộ mới trở lại khi nhìn vào màn trình diễn của các thành viên T1 trước TOP Esports nhất là sau khi chứng kiến họ để thua ván đấu đầu tiên trong cả 2 cặp trận trước Team Liquid và Á quân EWC đầy chóng vánh. Nhưng cho dù thế nào thì trong những tình huống khó nhất họ luôn biết cách trở mình lấy lại tinh thần và lên ngôi vô địch. 


Khoảnh khắc nhà vô địch Faker gắn kỷ vật lên danh sách nhà vô địch.

Nhà vô địch sẽ mang về số tiền thưởng lên đến 400 ngàn đô và riêng FMVP là Quỷ Vương thì anh nhận riêng cho bản thân 50 ngàn đô một con số không hề nhỏ chút nào cho giải đấu này. Đây cũng có thể xem như một cú hích cực mạnh để T1 có thể quay trở lại giải đấu quốc nội LCK chinh chiến và tìm cách để vượt qua được Gen.G đội đã vô địch 4 lần liên tiếp và dường như không có đối thủ trừ khi họ bước ra các giải đấu thế giới.


Faker chứng minh anh là người chơi đường Giữa vĩ đại nhất LMHT.

Tiếp đà này chắc chắn chính là bước đệm tốt để đội hình T1 có thể quay trở lại phong độ tốt nhất nhằm hướng đến chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 sau nhiều mùa giải bỏ lỡ nó vào tay đối thủ Gen.G đầy khó chịu và sau đó chắc chắn là mục tiêu hàng đầu bảo vệ danh hiệu Chung Kết Thế Giới 2023 trước đó của họ.