Những bảng Tử Thần vô cùng 'đẫm máu' có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020

Lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 sẽ diễn ra vào 19h buổi tối ngày hôm nay, theo giờ Việt Nam.

Vào buổi tối ngày hôm nay, 15/9, lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 sẽ chính thức được diễn ra. Kết quả của buổi lễ sẽ quyết định phần nào tới hành trình của một đội tuyển tại CKTG 2020 nên nó được mong chờ bởi cả người trong cuộc lẫn khán giả. Bên cạnh đó thì người ta cũng háo hức chờ xem đâu là "bảng Tử Thần" - nơi quy tụ những đội tuyển hàng đầu - để hâm nóng CKTG ngay từ giai đoạn vòng bảng.

Những bảng Tử Thần vô cùng đẫm máu có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã có danh sách các đội hạt giống và pool bốc thăm của CKTG 2020. Rất có thể luật bốc thăm năm nay sẽ là bảng đấu có 3 đội thuộc pool số 1-2-3 cùng với 1 team từ vòng Khởi Động. Các team trong cùng một khu vực sẽ không gặp nhau ở vòng bảng này. Qua đó chúng ta có thể dự đoán được một vài bảng đấu được xem là "bảng Tử Thần", hãy cùng tìm hiểu nhé (lưu ý: chúng ta tạm thời chưa tính những đội tới từ vòng Khởi Động).

Những bảng Tử Thần vô cùng đẫm máu có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 - Ảnh 2.

Danh sách hạt giống và pool bốc thăm của các đội có mặt ở vòng bảng CKTG 2020

G2 Esports - JD Gaming - Gen.G

G2 Esports sau chức vô địch LEC Mùa Hè 2020 đã cho thấy mình vẫn là team mạnh nhất Châu Âu hiện giờ, họ cũng không hề giấu khao khát vô địch thế giới trong năm nay. Trong khi đó JD Gaming được đánh giá là ứng cử viên số 2 (sau Top Esports) cho chức vô địch thế giới, cuộc chạm trán của 2 đội tuyển này sẽ cực kì đáng chú ý. Gen.G cũng là một đội tuyển không phải tay mơ khi họ vừa đả bại T1 3-0 để tới CKTG, nếu chuẩn bị tốt thì họ có hoàn toàn có thể cạnh tranh với 2 ông lớn kia.

Những bảng Tử Thần vô cùng đẫm máu có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 - Ảnh 3.

Đây có thể xem là bảng đấu "Tử Thần" nhất có thể diễn ra ở CKTG năm nay

Top Esports - Fnatic - Gen.G

Top Esports đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau chức vô địch LPL Mùa Hè 2020, họ đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch thế giới năm nay. Trong khi đó Fnatic luôn tỏ ra là một gã "quái chiêu" thực sự khi luôn sở hữu những con bài chiến thuật gây bất ngờ cho đối thủ. Việc có thêm Gen.G vào bảng đấu này sẽ càng làm cho cục diện bảng đấu trở nên cực kì khó lường.

Những bảng Tử Thần vô cùng đẫm máu có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 - Ảnh 4.

Top Esports sau chức vô địch LPL Mùa Hè 2020 được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch thế giới

DAMWON Gaming - JD Gaming - Rogue

Cuộc đối đầu giữa DAMWON Gaming và JD Gaming (nếu có) sẽ vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều sở hữu những tuyển thủ vô cùng đẳng cấp. Nếu DWG có Nuguri và ShowMaker ở 2 đường đơn thì JD Gaming sở hữu người đi rừng có lẽ là hay nhất thế giới hiện tại - Kanavi. Cái tên Rogue có thể không đáng chú ý bằng hai đội tuyển kia nhưng đại diện từ Châu Âu cũng sở hữu lối chơi chậm mà chắc vô cùng khó chịu.

Những bảng Tử Thần vô cùng đẫm máu có thể xuất hiện sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020 - Ảnh 5.

DAMWON Gaming là niềm hi vọng số 1 của người Hàn tại CKTG 2020

Về cơ bản thì những bảng đấu "Tử Thần" ở trên vẫn nằm ở mức dự đoán mà thôi. Game thủ sẽ phải chờ tới buổi tối ngày hôm nay - 15/9 để biết được kết quả chia bảng chính thức và xem đâu mới là "bảng Tử Thần" của CKTG 2020 sắp tới.