Những cái tên tiềm năng có thể trở thành tướng mới của LMHT

Sau khi tựa game mới về Vua Vô Danh xuất hiện thì cộng đồng đã tìm ra rất nhiều cái tên có thể sẽ đặt chân tới Summoner’s Rift.

Một trong những thứ lôi kéo sự tò mò của nhiều người chơi LMHT nhất chính là những vị tướng mới. Bởi ngoài những kỹ năng độc đáo hay trang phục đẹp mắt thì tướng mới thường có những cốt truyện rất lôi cuốn. Và sau đây là những cái tên được cộng đồng tìm kiếm từ nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ LMHT, những cái tên đầy tiềm năng trở thành một vị tướng mới tại Summoner’s Rift:

Master Doran

Những cái tên tiềm năng có thể trở thành tướng mới của LMHT - Ảnh 1.

Giống như Master Yi, Master Doran cũng là một trong những môn đồ của võ phái Wuju. Và theo như cốt truyện thì Master Doran chính là thầy của Master Yi, đồng thời là người đã chế tạo ra chiếc mũ cho Master Yi và chế tạo ra vũ khí cho Ngộ Không. Bên cạnh đó, trong game Ornn có câu nói "Ta đã dạy Doran mọi thứ mà hắn biết" nên có thể Master Doran là học trò của Ornn.

Mà hiện tại Ornn là vị tướng duy nhất trong LMHT có khả năng nâng cấp trang bị, vậy nên sẽ khá thú vị nếu có thêm một vị tướng có tương tác đặc biệt với trang bị để đối chọi với Ornn.

Darkin thứ tư và thứ năm

Những cái tên tiềm năng có thể trở thành tướng mới của LMHT - Ảnh 2.

Theo như truyền thuyết của vũ trụ LMHT, trên thế giới có tổng cộng 5 Darkin tồn tại. Và 3 trong số đó đã lộ diện là Aatrox, Kayn và Varus. Những vị tướng này đều có điểm giống với Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền là đại diện cho chiến tranh (Aatrox), chết chóc (Kayn) và bệnh dịch (Varus). Và nếu như Riot Games tiếp tục theo chủ đề này thì Darkin thứ 4 sẽ đại diện cho đói khát, cuối cùng là Darkin thứ 5 với vai trò lãnh đạo và có thể sẽ dẫn dắt 4 Darkin còn lại hủy diệt thế giới.

Tyrus

Call of Power | Ryze Cinematic - League of Legends

Vài năm trước Riot Games đã ra mắt một phim ngắn kể về việc Ryze đi thu thập và cất giữ những viên đá với sức mạnh khổng lồ để chúng không rơi vào tay kẻ xấu. Theo như cốt truyện, ban đầu Ryze không đơn độc trong hành trình này mà đi cùng với thầy của mình là Tyrus. Nhưng vì biến cố nào đó mà Ryze đã không còn chung đường với Tyrus mà tự mình tiếp tục hành trình. Vậy nên cộng đồng đặt ra giả thuyết rằng Tyrus đã bị những viên đá có sức mạnh phi thường kia làm rối loạn tâm trí, trở nên xấu xa và muốn thâu tóm sức mạnh của những viên đá kia. Và nếu xuất hiện trong LMHT, Tyrus có thể sẽ xuất hiện như một kẻ phản diện sở hữu sức mạnh của những viên đá Cổ Ngữ Thế Giới.

Vua Vô Danh

Những cái tên tiềm năng có thể trở thành tướng mới của LMHT - Ảnh 4.

Vào ngày diễn ra trận chung kết CKTG 2020, Riot Games đã đăng tải trailer về tựa game Ruined King – chủ nhân của trang bị Gươm Của Vua Vô Danh trong LMHT. Và cộng đồng cũng tìm ra nhiều điểm chung của Vua Vô Danh với vị tướng sắp ra mắt của Riot Games từ biểu tượng trên chiếc nhẫn và thanh kiếm, cho tới trái tim trên áo hay đơn giản là từ chính cái tên của nhân vật này. Nếu xuất hiện trong Summoner’s Rift, Vua Vô Danh có thể sẽ có tương tác đặc biệt nào đó với thanh kiếm của chính mình.

Những cái tên tiềm năng có thể trở thành tướng mới của LMHT - Ảnh 5.

Sau cùng, một sự thật thú vị là những năm gần đây Riot Games thường ra mắt một số vị tướng có một mối quan hệ nào đó với những tướng cũ trong LMHT. Ví dụ như Kai’Sa là con gái Kassadin, Senna là vợ Lucian, Yone là anh trai Yasuo,... cho nên một (hoặc vài) vị tướng mới trong thời gian tới có thể sẽ là bạn bè, thầy trò hay đồng môn với những tướng cũ. Và danh sách bên trên chính là một số những cái tên tiềm năng đáp ứng được phần nào những điều kiện đó.