Những điều cần lưu ý khi chơi Chrono ở Free Fire OB30

Sau OB27 thì OB30 là một phiên bản nữa nhắm vào việc hạn chế bớt sức mạnh của Chrono - nhân vật được coi là mạnh nhất tựa game Free Fire.

Hãy chọn Rockie cho vị trí trợ thủ

Sau 2 bản cập nhật OB27 và mới đây là OB30, kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh trứ danh của Chrono đã bị ảnh hưởng cực kỳ nặng nề, đặc biệt là ở thời gian hồi chiêu. Khi mới ra mắt, kỹ năng này có thời gian hồi chiêu chỉ là 40 giây, nhưng sau 2 bản cập nhật thì đã thành…220 giây – một con số rất lâu đối với một tựa game sinh tồn có tiết tấu nhanh như Garena Free Fire.

Những điều cần lưu ý khi chơi Chrono ở Free Fire OB30

Lộ trình…giảm sức mạnh của nhân vật Chrono trong các phiên bản cập nhật gần đây của Free Fire

Thật may cho Chrono – chính xác hơn là những người chơi sử dụng nhân vật này ở vị trí kỹ năng kích hoạt, thì trong game vẫn còn có trợ thủ gấu mèo Rockie. Kỹ năng Xả Hơi của Rockie sẽ giúp cho thời gian hồi chiêu của Hào Quang Hộ Mệnh giảm đi tương đối nhiều, tối đa là 15% ở cấp độ cao nhất. Với 220 giây thời gian hồi chiêu của Hào Quang Hộ Mệnh ở OB30 thì khi sử dụng Rockie sẽ giảm bớt đi được tới 33 giây – một con số cũng không tới nỗi nào phải không?

Xe Thính trong Garena Free Fire có điều gì đặc biệt?
Xe Thính trong Garena Free Fire có điều gì đặc biệt?
Xe Thính kể từ khi ra mắt ở OB9 đã luôn là một phương tiện rất được chú ý trong Free Fire nhờ ngoại hình hầm hố và khả năng chống chịu tốt.

Không sử dụng Hào Quang Hộ Mệnh nếu không còn con đường nào khác

Kỹ năng của Chrono hiện tại dù đã bị giảm rất nhiều sức mạnh, ngoài thời gian hồi chiêu thì thời gian hiệu lực cũng không còn nhiều như trước (từ 9 giây còn 5 giây ở cấp độ cao nhất). Tuy nhiên kỹ năng này vẫn có khả năng ngắt sát thương tức thời “độc quyền” trong game tính tới thời điểm hiện tại, nên vẫn rất quan trọng đối với những người chơi leo rank, cũng như các squad và đội tuyển đấu giải.

Giờ đây người chơi sẽ cần tính toán một cách kỹ càng hơn khi sử dụng Hào Quang Hộ Mệnh, thường là chỉ khi mình hoặc đồng đội rơi vào hiểm cảnh nguy hiểm tới tính mạng thì mới nên sử dụng, vì phải sau tầm 3 phút thì bạn mới có thể dùng nó thêm một lần nữa.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire
5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire
OB30 đã cập bến máy chủ Việt Nam và mang tới crất nhiều những điểm đáng chú ý, đặc biệt là những thay đổi về vũ khí và nhân vật.

Sử dụng kỹ năng bị động tăng tốc hồi phục hoặc tăng tốc cứu đồng đội

Thời gian hiệu lực của Hào Quang Hộ Mệnh chỉ còn 5 giây nên dường như nó là không còn đủ để bạn có thể hồi phục hay cứu đồng đội thoải mái như trước nữa.

Những điều cần lưu ý khi chơi Chrono ở Free Fire OB30

Trong trường hợp này, kỹ năng Ham Ăn của Maxim với việc tăng 40% tốc độ hồi phục từ túi cứu thương và kỹ năng Giai Điệu Sinh Tồn giúp tăng 20% tốc độ cứu đồng đội thì người chơi sẽ thoải mái hơn trong việc hồi máu cho bản thân và cứu đồng đội. Ngoài ra kỹ năng của Thiva cũng sẽ hồi cho đồng đội của bạn tới 40 Máu sau khi cứu thành công đồng đội.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?