Những điều có thể bạn chưa biết về phân thân của Ngộ Không trong Liên Minh: Tốc Chiến

Chiêu Phân Thân của Vua Khỉ có thể có nhiều tác dụng hơn là công cụ chỉ để đào thoát khi bị gank.

Có thể nói, nếu ngoại trừ một số “quốc tướng” như Teemo, Yasuo hay Lux thì để kể tên một vị tướng luôn hot, kể cả trong LMHT bản PC hay Liên Minh: Tốc Chiến thì chắc chắn phải nhắc đến Ngộ Không. Tuy gần như là thuần đường trên nhưng chưa bao giờ Vua Khỉ mất đi sự tín nhiệm của các game thủ.

Không chỉ gây sát thương tốt với Cân Đẩu Vân hay mở giao tranh với Lốc Xoáy, mà phân thân của Ngộ Không trong Chiến Binh Tinh Quái cũng cực kỳ hữu dụng. Thế nhưng, bạn có chắc chắn mình đã nắm được hết các mẹo để sử dụng phân thân của Hầu Vương cho tốt chưa hay chủ yếu chỉ dùng để thoát gank và farm những thế lính khó?

Các hiệu ứng kỹ năng trên người của phân thân sẽ tồn tại đến khi phân thân biến mất

Hiệu ứng kỹ năng trên người phân thân và tất cả mọi thông số khác (kể cả khi được buff) đều giống y hệt bản gốc. Do đó, phân thân có thể là chiêu thức hữu hiệu để dụ đối phương xả skills.

Những điều có thể bạn chưa biết về phân thân của Ngộ Không trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Phân thân cũng có thể biến về

Mẹo này thì không lạ lắm với những tuyển thủ, game thủ có bậc rank cao trong LMHT hoặc trong Liên Minh: Tốc Chiến nhưng nếu bạn là một newbie mới làm quen với Ngộ Không hoặc ở rank thấp, đôi khi bạn không để ý hoặc thậm chí là hoàn toàn không biết phân thân của Ngộ Không có thể làm được điều này.

Những điều có thể bạn chưa biết về phân thân của Ngộ Không trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Vậy đấy, dụ cho địch tập trung vào phân thân bạn đang biến về để chúng nghĩ bạn sơ suất, còn bản thân mình thì rút lui an toàn.

Phân thân không thể tung ra đòn đánh chí mạng

Mẹo này thì dành cho những game thủ rank cao, hoặc những người chơi kinh nghiệm và đã rèn luyện được kỹ năng quan sát. Nếu bạn là đối thủ của Ngộ Không, bạn có thể nhận ra đâu là bản gốc đâu là bản sao nếu chịu khó quan sát kỹ. Thực tế là, dù bạn mang bao nhiêu món trang bị đi nữa, thì phân thân vẫn không thể gây ra đòn đánh có hiệu ứng chí mạng.

Chiêu cuối của cả Ngộ Không lẫn phân thân đều không thể bị ngắt kể cả khi bị dính hiệu ứng khống chế

Cũng là một mẹo mà người chơi PC đã quá rành rẽ còn người chơi Liên Minh: Tốc Chiến thì cần phải chú ý. Khi Ngộ Không và phân thân của hắn sử dụng chiêu cuối, cả hai được miễn mọi hiệu ứng khống chế.

Những điều có thể bạn chưa biết về phân thân của Ngộ Không trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Combo hiệu quả nhất chính là Tốc Biến vào, phân thân rồi dùng Lốc Xoáy. Tuy nhiên, cần phải lưu ý, bản sao phân thân của Ngộ Không cũng chỉ có thể hất tung địch một lần, sang lần thứ 2 sẽ chỉ còn bản gốc hất tung còn bản sao thì gây sát thương bình thường.