Những điều khác biệt trong client LMHT Riot Games và LMHT Garena

Ngay khi mở cửa máy chủ, nhiều game thủ đã nhận ra sự khác biệt rõ rệt giữ client LMHT Riot Games và LMHT Garena.

Vào hôm nay 06/01, cộng đồng game thủ tại Việt Nam vừa đón nhận màn chuyển giao NPH lịch sử khi LMHT giờ đây đã chính thức về với tay của Riot Games. Ngay khi đăng nhập vào client game, người chơi đã nhận ra được hàng loạt sự khác biệt vô cùng rõ rệt so với thời còn được phát hành bởi Garena. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay những điểm khác biệt trong Client LMHT Riot Games và LMHT của Garena ngày ấy nhé!

Không còn các sự kiện khuyến mãi

Điều dễ nhận thấy nhất chính là client mới của LMHT Riot Games không có bất cứ một loại khuyến mãi hay sự kiện ingame nào. Về với tay của Riot Games, người chơi sẽ ít có cơ hội nhận được các đợt ‘sale sập sàn’ như trước đây. Tuy vậy, giá bán của các vật phẩm sẽ được bình ổn hơn và không còn tình trạng ‘ảo giá’ như thời Garena.

Client thường thấy của LMHT Garena
So với Client LMHT của Riot Games

Xuất hiện tính năng Clash

Tính năng Clash có thể hiểu tương tự như một dạng giải đấu cộng đồng, nơi người chơi có thể tự tạo team và thi đấu với nhau với thể thức và luật lệ hệt như các trận đấu Esports hàng đầu và giành lấy những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Cửa hàng của LMHT Riot Games xuất hiện nhiều vật phẩm “lạ”

Nếu dạo một vòng quanh cửa hàng của LMHT Riot Games, sẽ có rất nhiều vật phẩm mà game thủ cảm thấy ‘lạ lẫm’. Thực chất, đây tất cả đều là những món đồ được Riot Games bày bán công khai ở toàn bộ các máy chủ trên thế giới. Riêng chỉ có ở LMHT Việt Nam, các vật phẩm này đã bị ẩn hoặc giấu đi để làm phần thưởng cho các sự kiện khuyến mãi mà game thủ thường thấy.

Một số trang phục bị Garena giới hạn cũng được mở khóa

Thực tế, có rất nhiều trang phục bị Garena giới hạn lại bằng cách phải tham gia sự kiện hoặc đổi bằng kỷ vật trong hệ thống Hextech. Giờ đây khi về với Riot Games, tất cả đều được mở khóa để toàn bộ game thủ có thể sở hữu. Thậm chí một số skin cũng được mở bán lại một cách đầy bất ngờ dù trước đây khi ở Garena, những skin đó thường là hàng limited, chỉ mở khóa trong một khoảng thời gian nhất định.

Giờ đây, ghép 3 trang phục cũng có thể ra skin Hàng Hiệu, điều mà trước giờ LMHT Garena không thể làm được.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/