Những đội hình mạnh nhất ĐTCL 10.16

Cùng điểm qua những đội hình mạnh nhất ĐTCL 10.16, bản cập nhật dự kiến sẽ áp dụng ở CKTG Đấu Trường Chân Lý trong thời gian tới.

DTCL 10.16 mang đến khá nhiều thay đổi do Studio Riot Games vừa cho biết trong tuần 10/08 toàn bộ nhân viên ở Riot sẽ “nghỉ mát” nguyên một tuần để khuây khỏa đầu óc và xả stress. Chính vì vậy, DTCL 10.16 có thể tác đọng mạnh đến meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý, dù cho Riot trước đó đã khẳng định đây chỉ là một bản cập nhật nhằm cân bằng game.

Sau đây là những đội hình mạnh nhất của ĐTCL 10.16:

Siêu Chiến Giáp Bộc Phá 

Đây là đội hình có rất nhiều kỹ năng gây sát thương diện rộng, nhưng cũng tiêu tốn khá nhiều Vàng cho các game thủ và yêu cầu người chơi phải giữ chuỗi thắng/thua thật tốt cho đến cấp độ 6.

Người chơi sẽ bắt đầu trận đấu với đội hình Tiên Phong + Bí Ẩn, sau đó bỏ 2 Tiên Phong đi khi đã có đủ 3 Phi Công để ghép thành Siêu Chiến Giáp. Và ở cấp độ 7, hãy bổ sung Viktor vào đội hình. Đến cấp 8, cho thêm Gangplank để hoàn thiện đội hình.

Trang bị cho Rumble: Giáp Gai, Nỏ Sét, Áo Choàng Thủy Ngân

Trang bị cho Viktor: Bùa Xanh, Quỷ Thư Morello

Xạ Thủ + Phi Hành Gia

Dù bị nerf trực tiếp vào sức mạnh của Jhin và Teemo, nhưng 2 vị Tướng này vẫn có khả năng gây sát thương cực mạnh từ dàn sau nếu có được các trang bị và buff hiệu ứng cần thiết.

6 Kiếm Khách (Golden Blademaster)

Nerf nhỏ của Master Yi không quá ảnh hưởng đến đội hình Kiếm Khách, nhưng buff cho Zed lại khiến đội hình này mạnh hơn rất nhiều, đặc biệt là với đội hình 6 Kiếm Khách.

Có 2 lựa chọn xung quanh đội hình Kiếm Khách, cả 2 đều rất mạnh trong phiên bản hiện tại. Đầu tiên là Hyperroll và dồn đồ cho Xayah kèm theo buff Hỗ Trợ, Hộ Vệ. Thứ hai là Kiếm Khách + Nổi Loạn với buff từ Gươm của Vua Vô Danh cho Zed và đưa Master Yi làm carry chính.

Trang bị cho Xayah: Kiếm Vô Cực, Lời Nhắc Tử Vong, Diệt Khổng Lồ

Trang bị cho Master Yi: Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân

Cỗ Máy Chiến Đấu

Đội hình Cỗ Máy Chiến Đấu có rất nhiều vị Tướng có thể đảm nhận sát thương chính như Viktor, Cassiopeia và Kogmaw. Với chiến thuật Hyperroll, người chơi sẽ ưu tiên lên 3 sao cho Nocturne và Kogmaw và dồn các trang bị tăng sát thương + tốc độ đánh cho Kogmaw.

Với buff cho Dao ĐIện Statikk ở DTCL 10.16, đây sẽ trang bị rất thích hợp cho Kogmaw cùng với Bùa Đỏ, Diệt Khổng Lồ. Đội hình này sẽ rất mạnh ở mid game, và nếu có Gnar sớm cùng trang bị phép cho Viktor, người chơi có thể yên tâm đạt thứ hạng cao.

Nổi Loạn Bộc Phá

Những buff gần đây cho Jinx và Gangplank đã đưa đội hình Nổi Loạn Bộc Phá quay trở lại với meta hiện tại. Khả năng làm choáng + sát thương diện rộng tuyệt vời của Gangplank kết hợp với khả năng bắn phá của Jinx sẽ khiến đội hình này cực kỳ nguy hiểm về late game.

Dẫu vậy, đội hình này sẽ cần phải tính toán thật kỹ lượng Vàng cũng như chuỗi thắng/thua. Ở những cấp độ đầu, đội hình này tương đối yếu và chỉ phát huy được sức mạnh khi ở cấp độ 7.