Những đội tuyển mà Levi có khả năng cao sẽ gia nhập tại LCS Bắc Mỹ

Sau đây là những đánh giá về các team mà có thể Levi sẽ gia nhập nếu chuyển tới LCS Bắc Mỹ thi đấu:

gam-levi-02 Những đội tuyển mà Levi có khả năng cao sẽ gia nhập tại LCS Bắc Mỹ 1

100 Thieves

Gần như là Levi sẽ không thể gia nhập đội tuyển này vị tính cạnh tranh của nó quá bất lợi cho Levi. Đây là đội tuyển mới thành lập, còn đang phát triển đúng như ý Levi nhưng trong đội hình này có Cody Sun, aphromo, Meteos và ngoài ra thì Ssumday và Ryu là 2 ngoại binh người Hàn. Vậy nên gần như chắc chắn Levi sẽ không vào team này nếu có cơ hội. Ngoài ra thì 100 Thieves cũng đã công bố đội hình cho mùa tới.

Cloud 9

Với kỹ năng cũng như phong độ hiện tại của Levi thì chắc chắn là vượt trội hoàn toàn so với Svenskeren cùng Wiggily – 2 người đi rừng mà Cloud9 đang sở hữu. Tuy nhiên có thể nói Cloud9 không còn là một đội “non xanh” đang phát triển tại LCS Bắc Mỹ nữa, đây là một đội quá lâu đời và đã phát triển rồi nên Levi cũng không có khả năng sẽ gia nhập C9.

Clutch Gaming

Lại một đội tuyển mới nữa tại Bắc Mỹ nhưng Clutch đã có cho mình người đi rừng Hàn Quốc là LirA, việc cạnh tranh sẽ là không đáng nên khả năng cao Levi cũng sẽ không thích Clutch Gaming.

Counter Logic Gaming

Vừa là một đội tuyển đã phát triển lâu đời vừa có một người đi rừng Hàn Quốc là Reignover. Đây cũng không phải lựa chọn ưu tiên của Levi.

skt-huni-cktg-2017 Những đội tuyển mà Levi có khả năng cao sẽ gia nhập tại LCS Bắc Mỹ 2

Echo Fox

Là đội tuyển vẫn chưa thực sự có tiếng nói tại Bắc Mỹ nhưng lại có cặp đôi người Hàn là Huni (top) và FeniX (mid), đây cũng không phải một lựa chọn ổn nhất cho Levi.

FlyQuest

Tương tự Echo Fox, đội tuyển này chưa phát triển hết sức nhưng lại có cặp đôi người Hàn Flame (top) – Fly (mid), rất khó để cạnh tranh.

Golden Guardians

Đây là một trong những lựa chọn khả thi nhất, khi mà đội hình của Golden Guardians sở hữu cả 5 thành viên Lourlo – Contractz – Hai – Deftly – Matt đều là nội binh cả. Dù Contractz và Levi có cùng lối chơi chủ động xâm lăng trong rừng nhưng nếu đánh giá về hiệu quả thì Levi sẽ vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, đây cũng là một đội mới tại LCS Bắc Mỹ được đội tuyển bóng rổ Mỹ đầu tư khá nhiều tiền nên lương thưởng cũng không phải lo lắng.

OpTic Gaming

Đây cũng là lựa chọn có khả năng cao bởi cho đến giờ, OpTic Gaming vẫn… chưa có ai trong đội hình cả, đây là một đội tuyển chưa phát triển tí ti gì luôn. Nếu như Levi muốn “làm vương làm tướng” thì nên tới OpTic Gaming đầu tiên để làm… đại sư huynh.

tsm-doublelift-02 Những đội tuyển mà Levi có khả năng cao sẽ gia nhập tại LCS Bắc Mỹ 3

Team Liquid

Chắc đây là lựa chọn khó có thể xảy ra nhất, vị Team Liquid mới trải qua đợt thay máu trong năm nay, từ Impact, Xmithie, Pobelter, Doublelift, Olleh, Mickey,… toàn những thành viên “được chọn để vô địch” của ban tuyển dụng của Team Liquid. Với đội hình 3 người Hàn như vậy, việc cạnh tranh là vô cùng khắc nghiệt.

Team SoloMid

Mặc dù là Mike Yeung mới gia nhập TSM nhưng cũng không phải là không có khả năng. TSM cũng chẳng có ngoại binh nào, tuy nhiên, TSM là một đội đã phát triển nên không phù hợp với ý muốn của Levi. Khả năng cũng khá là thấp.