Những kỹ năng kích hoạt đang “nằm ngoài cuộc chơi” tại Free Fire OB32

Những kỹ năng trong bài viết này cần nhận được ít nhiều thay đổi từ Garena để có thể được sử dụng nhiều hơn.

Bên cạnh những kỹ năng kích hoạt ngày càng được sử dụng nhiều kể từ khi Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono bị giảm sức mạnh tại OB31, như Hủy Diệt Băng Thành của Skyler hay Bạo Kích của Xayne, thì vẫn còn những kỹ năng kích hoạt khác không có mấy người sử dụng, thậm chí là nhớ tới trong Garena Free Fire. Hãy cùng Motgame nghía qua xem đó là những kỹ năng nào và tại sao chúng lại bị “xếp xó” ở phiên bản OB32 nhé.

Skyler đang là nhân vật được sử dụng nhiều với vai trò kỹ năng kích hoạt duy nhất

Nhịp Điệu Hồi Sinh của Dimitri

Mặc dù gây bão trong cộng đồng người chơi Free Fire khi được tiết lộ về cơ chế kỹ năng nhưng rốt cuộc khi ra mắt Dimitri lại không tạo được bất kỳ dấu ấn rõ rệt nào từ các chế độ chơi thường cho tới đấu trường chuyên nghiệp.

Những kỹ năng kích hoạt đang
Kỹ năng của Dimitri chỉ hay trên “giấy tờ”…

Mặc dù tạo ra được vòng giúp hồi máu cũng như khi bị hạ gục, người dùng và đồng minh có thể tự phục hồi để đứng dậy nhưng vòng của Dimitri lại đứng yên chứ không di chuyển theo người như DJ Alok nên nó thiếu đi hẳn độ cơ động nhất định. Ngoài ra đứng trong vòng cũng không giúp chắn đạn như khiên của Chrono nên bạn cần tốn kha khá Bom Keo nếu muốn đồng đội tự cứu được dậy không bị bắn cho gục tiếp.

Free Fire OB30: Top 5 vũ khí chất lượng nhất tại phiên bản mới
Free Fire OB30: Top 5 vũ khí chất lượng nhất tại phiên bản mới
Vũ khí nào sẽ giúp bạn thống trị Garena Free Fire ở phiên bản OB30 mới ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame nhé!

Truy Vết của Clu

Trong thời gian đầu mới ra mắt thì cô nàng thám tử tư Clu cũng khá được ưa chuộng trong các trận xếp hạng Squad và đấu trường chuyên nghiệp, tuy nhiên theo thời gian với sự ra mắt của nhiều kỹ năng có khả năng đánh dấu đối thủ khác dạng bị động thì không còn mấy ai nhòm ngó tới Clu nữa.

Những kỹ năng kích hoạt đang
Những kỹ năng bị động có khả năng Đánh Dấu như của Moco đã góp phần làm cho Clu “hết thời”

Gần đây nhất thì nhân vật Otho – Kỹ sư nghệ thuật, mang tới cho người chơi kỹ năng bị động Vén Màn Bí Ẩn giúp phát hiện những kẻ địch xung quanh mục tiêu mà người chơi vừa hạ gục. Ngoài ra thì còn những cái tên khác như Shirou hay Moco Thức Tỉnh thì quả thực chỗ đứng của Clu gần như không còn khi người chơi không thể bỏ phí một kỹ năng kích hoạt chỉ để mang lại hiệu ứng phát hiện đối thủ được.

Không Gian Sắc Màu của Steffie

Vòng bảo vệ của Steffie kể từ khi Chrono ra mắt đã gần như không còn giá trị sử dụng trong Garena Free Fire. Không Gian Sắc Màu giúp tạo một khu vực bị đánh dấu giảm sát thương nổ tối đa 25%, giảm sát thương từ súng 5%,kéo dài tối đa 10 giây với thời gian hồi 45 giây (Hiệu ứng không cộng dồn).

Những kỹ năng kích hoạt đang
Steffie gần đây được người chơi Free Fire nhớ tới khi tham gia vào cốt truyện Thức Tỉnh của Moco

Nếu không có gì can thiệp vào chỉ số hay cơ chế thì gần như cô nàng Steffie chỉ còn xuất hiện trong cốt truyện nhân vật mà thôi, chứ giảm có 5% sát thương từ súng thì đúng là không ăn thua gì cả.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?