VCS Mùa Xuân 2022: CES thua “muối mặt” trước GAM trong ngày gạch tên EGO khỏi đội hình, MVP gọi tên Ma Vương 2k?

Trận đấu tái hiện lại Chung Kết VCS Mùa Đông 2021 đã diễn ra không như kì vọng của người hâm mộ.

Sau ngày khai màn vô cùng hấp dẫn, người hâm mộ tiếp tục được thưởng thức ngày 2 VCS Mùa Xuân 2022 với những trận đấu rực lửa. Tâm điểm của ngày 2 cũng như của cả tuần thi đấu đầu tiên là cuộc đụng độ giữa GAM Esports và Cerberus Esports. Trận đấu này tái hiện lại trận Chung Kết VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, nơi mà CES đã vượt qua GAM với tỉ số 3 – 2 để lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Cả GAM và CES đều không có bất kì sự bổ sung nhân sự nào ở kì chuyển nhượng vừa qua. 2 đội dường như đang đề cao tính ổn định cũng như sự gắn kết trong đội hình để hướng đến rất nhiều giải đấu trong năm 2022. Về đội hình của 2 đội trước trận, nếu như GAM sử dụng Sty1e ở vị trí xạ thủ thì CES đúng như đã dự đoán trước đó đã để Phuc1 thi đấu sau khi loại EGO khỏi đội hình.

Phuc1 thay thế EGO trong khu rừng của CES
Phuc1 thay thế EGO trong khu rừng của CES

Việc không có EGO thực sự đã ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Khuyển Vương 3 đầu. Phuc1 còn tỏ ra quá thiếu kinh nghiệm khi phải đối đầu với 1 người kì cựu như Levi. Người đi rừng trẻ tuổi của CES thi đấu khá bị động, chủ yếu đánh cover đồng đội và thường xuyên chậm hơn 1 nhịp so với Levi.

Trận đấu diễn ra khá 1 chiều khi GAM hoàn toàn làm chủ thế trận và thi đấu áp đảo. Đội tuyển áo vàng đen dễ dàng vượt qua CES với tỉ số 2 – 0 mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

GAM dễ dàng vượt qua CES với tỉ số 2 - 0
GAM dễ dàng vượt qua CES với tỉ số 2 - 0

Sau trận đấu, 2 người được CĐM gọi tên nhiều nhất lại chính là EGO và Zeros. Thậm chí Zeros còn được bầu chọn là MVP bên phía GAM khi có công gián tiếp loại EGO khỏi đội hình CES trong trận đấu này.

Đối với EGO, anh chàng có lẽ phải tự trách mình khi không kiểm soát được bản thân và để vướng vào những drama không đáng có. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ CES sẽ tiếp tục phải sử dụng Phuc1 trong thời gian sắp tới và nếu không có những sự thay đổi trong lối chơi của tuyển thủ này thì CES sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương VCS.

Zeros được réo tên sau chiến thắng của GAM
Zeros được réo tên sau chiến thắng của GAM
Zeros được réo tên sau chiến thắng của GAM
Zeros được réo tên sau chiến thắng của GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]