Những nhà vua SKT T1, Team SoloMid và G2 Esports đồng loạt trở lại vị thế của mình

Sau một khoảng thời gian cực dài đầu mùa giải, SKT, TSM và G2 đều trở thành những đội tuyển đứng gần top 1 từ dưới BXH nhìn lên, nhưng lần này họ đã trở lại đúng với phong độ của mình:

.
Game 1 với KSV, SKT trên cơ hoàn toàn và áp đảo toàn bộ trận đấu, thậm chí Faker còn có một pha solo kill hạ gục Crown trong sự hò reo của fan hâm mộ

.
Game 2, SKT tiếp tục đè nén KSV và hủy diệt họ một cách ngỡ ngàng trước sự chứng kiến của toàn bộ LCK. Điều này cho thấy ngay cả khi SKT không ở phong độ cao nhất, họ vẫn có thể làm nên những điều không tưởng, đặc biệt là trận đấu quyết định cơ hội vào playoffs LCK thế này.

.
TSM trở lại LCS Bắc Mỹ khi giành chiến thắng thứ 2 sau một chuỗi thua liên miên đầu mùa giải. Có vẻ như Bjergsen cùng Hauntzer đã biết cách triển khai đội hình với những đồng đội mới của mình. Giống như SKT, TSM cũng là đội tuyển có ảnh hưởng cực lớn tại giải đấu của họ, và với sự trở lại này, fan TSM lại một lần nữa hi vọng họ sẽ giành chức vô địch LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2018.

.
Về phần G2 với UOL, mặc dù chiến thắng khá vất vả, thế nhưng G2 vẫn giành được chiến thắng, ông vua châu Âu có vẻ đang trên đường tìm lại ngôi vương của mình, đặc biệt là cứ với cái đà chiến thắng này, “vua nổ châu Âu” Perkz sẽ lại được dịp trash talk với các đội tuyển còn lại, tăng phần hấp dẫn cho LCS châu Âu hơn hẳn.