LMHT: Levi có tên trong danh sách 100 Thieves Academy đối đầu với đội 2 CLG vào mồng 1 Tết

Như vậy rất có khả năng Levi sẽ chính thức xuất trận trong trận đấu tới đây của 100 Thieves đối đầu với CLG Academy vào ngày 16/2, tức mồng 1 Tết Nguyên Đán.

LMHT: Levi chính thức gia nhập 100 Thieves Academy, đánh giải hạng 2 Bắc Mỹ để trau dồi vốn Tiếng Anh

Trước đó, line-up của 100 Thieves Academy đối đầu với GGS Academy cũng đã xuất hiện của Đỗ "Levi" Duy Khánh trong vai trò người đi rừng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không thấy Levi ra quân mà Nguyễn Trần “Kitzuo” Thành Đạt tiếp tục thay thế đi rừng, có màn thể hiện xuất sắc Jarvan IV với KDA 2/1/12. Cùng ngày, HLV Tinikun đã đăng tải 1 dòng trạng thái như lời chia tay Levi trên Marines Esports. Có thể thấy trong câu chữ của Tininkun tỏ ra khá buồn và lo lắng cho con đường thi đấu của Levi tại đất Mỹ.

LMHT: Levi chính thức rời Việt Nam, xuất hiện trong đội hình thi đấu của 100 Thieves Academy

Tinikun đăng tải dòng trạng thái này ngày 9/2 vừa qua

Levi trong line-up 100 Thieves Academy đối đầu với CLG Academy ngày 16/2 sắp tới

Nhiều khả năng Levi sẽ ra mắt trong trận đấu giữa 100T Academy với đối thủ CLG Academy thuộc vòng 9 giải Academy Bắc Mỹ diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 16/2/2018 theo giờ Việt Nam (tức mồng 1 Tết). Hiện tại 100T Academy đang có cho mình 3 trận thắng và 5 trận thua, qua đó xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng tổng. Trong khi đó đối thủ của họ là CLG Academy đang là đội tuyển có vị trí đội sổ.