Tổng kết LCK Mùa xuân 2018 Tuần 4: SKT T1 leo top 6 BXH, KZ lụm 4 vị trí trong xếp hạng KDA

SKT T1 đã hồi sinh thực sự khi hủy diệt đương kim vô địch thế giới 2017 2-0.

Bảng xếp hạng

Tổng kết LCK Mùa xuân 2018 Tuần 4: SKT T1 leo top 6 BXH, KZ lụm 4 vị trí trong xếp hạng KDA

Một nửa chặng đường của giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2018 đã đi qua và có vẻ như vị trí số một đã tìm được chủ nhân xứng đáng của nó. Nếu việc quật ngã một SKT T1 đang rệu rã là điều đã được nhiều người dự đoán thì chiến thắng 2-0 trước kt Rolster tuần qua đã khiến những ai còn nghi ngờ sức mạnh của KING-ZONE DragonX phải tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà chủ quan bởi bất cứ cái tên nào tại LCK cũng sẵn sàng tạo nên một cơn địa chấn. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự thăng tiến thần kỳ của SKT T1. Những tưởng tuần thi đấu thứ tư sẽ tiếp tục trở thành thảm họa khi họ phải đối đầu với bbq OLIVERS và đương kim vô địch thế giới KSV. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, SKT T1 đã bước qua giai đoạn đen tối của mùa giải một cách ngoạn mục với hai chiến thắng vô cùng ấn tượng.

LMHT: Faker tiết lộ kkOma nói

Có lẽ những gì mà fan hâm mộ của SKT mong mỏi nhất lúc này đó là họ có thể tiếp tục duy trì phong độ hiện tại và giữ một suất vào đánh play-off bởi lẽ cơ hội vươn xa trên bảng xếp hạng thì khó nhưng cơ hội vô địch thì vẫn còn nguyên. Hơn thế nữa, Kkoma cũng không phải không có kinh nghiệm với việc mang cúp về khi xuất phát từ những vị trí thấp ở vòng play-off.

Không chỉ ở nhóm trên, nhóm dưới bảng xếp hạng cũng đang bám đuổi nhau rất sát sao. cả ba đội bbq OLIVERS, KONGDOO MONSTER và MVP đều có thành tích là 2-6. Vòng bảng vẫn còn 5 tuần thi đấu ở phía trước nhưng bất cứ một sai lầm nào xảy ra cũng sẽ khiến họ phải trả giá bằng chính vị trí trên bảng xếp hạng của mình. Hãy chờ đợi vì LCK hiện giờ mới bước vào giai đoạn gay cấn nhất.

Xếp hạng MVP

Tổng kết LCK Mùa xuân 2018 Tuần 4: SKT T1 leo top 6 BXH, KZ lụm 4 vị trí trong xếp hạng KDA

Sự xuất hiện của gương mặt tuy mới mà cũ – Faker báo hiệu cho những nét khởi sắc của SKT T1 sau nhiều tuần thi đấu rơi vào bế tắc.

Xếp hạng KDA

Vị trí Tên KDA
Đường trên KZ Khan 7.67
Đi rừng KZ Peanut 7.67
Đường giữa KZ Bdd 7.47
Xạ thủ Afs Kramer 10.73
Hỗ trợ KZ GorillA 7.22

Ngoại trừ xạ thủ ra thì cả 4 vị trí của KING-ZONE DragonX đều góp mặt trong đội hình KDA tuần này. Một thành tích xứng đáng với vị trí của họ trên bảng xếp hạng.