Những nữ streamer có kiểu tóc "chất phát ngất", học tập ngay nếu bạn muốn theo đuổi hình tượng cá tính, sexy, quyến rũ

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, những nữ streamer sau còn khiến giới trẻ phải xuýt xoa hâm mộ bởi gu thời trang cá tính, đa dạng và đậm chất riêng.

Streamer hiện nay không chỉ là người vừa chơi game, vừa trò chuyện với khán giả mà còn là người truyền cảm hứng. Cách sống, cách làm việc, thậm chí ngay cả "style" ăn mặc của họ cũng đều được dân tình quan tâm hàng ngày.

Một số nữ streamer không chỉ nổi tiếng mà còn dẫn đầu xu hướng trong trang phục, đặc biệt là kiểu tóc. Cùng điểm qua những gương mặt hiếm hoi khiến dân tình "xịt máu mũi" mỗi lần đổi màu tóc nhé!

Hảo Thỏ

Bàn về nữ streamer nổi tiếng tại Việt Nam, Hảo Thỏ là một trong những gương mặt sáng giá nhất. Cô nàng 9X gây ấn tượng với người xem bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách vô cùng cá tính cùng lối nói chuyện dí dỏm và luôn tràn đầy năng lượng bùng nổ. Bởi lẽ đó, bạn sẽ chẳng bao giờ buồn chán khi theo dõi những màn stream gây hài của cô nàng.

Những nữ streamer có kiểu tóc chất phát ngất, học tập ngay nếu bạn muốn theo đuổi hình tượng cá tính, sexy, quyến rũ - Ảnh 1.

Nhắc đến những streamer nữ có màu tóc cá tính, không thể không nhắc tới Hảo Thỏ

Bên cạnh tài năng và sự xinh đẹp, Hảo Thỏ còn được đông đảo cư dân mạng chú ý bởi phong cách thời trang của riêng mình, đặc biệt là màu tóc. Với mái tóc ngắn cá tính, Hảo Thỏ luôn biết cách làm nổi bật chúng bằng màu tóc sáng, bắt mắt.

Cô nàng đã thử qua hầu hết màu tóc như xanh dương, tím, bạch kim, ombre... mỗi lần đều nhận được lời cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Từ cool ngầu hút mắt, đến dễ thương tinh nghịch hay sexy gợi cảm, tất cả đều được Hảo Thỏ thể hiện qua mái tóc.

Những nữ streamer có kiểu tóc chất phát ngất, học tập ngay nếu bạn muốn theo đuổi hình tượng cá tính, sexy, quyến rũ - Ảnh 2.

Bộ sưu tập màu tóc của cô nàng vô cùng đa dạng

Mỗi màu tóc cực phẩm của Hảo Thỏ đều được dân tình mê mẩn


Linh Ngọc Đàm

Trước đây, Linh Ngọc Đàm thuộc top streamer nữ có tiếng nhất tại Việt Nam. Nữ streamer 9X này gây ấn tượng bởi lối nói chuyện vô cùng hài hước, vui vẻ cùng phong cách chơi game cực ngầu. Tuy vậy, cô đã chuyển qua làm vlog về đời sống. Do đó, chăm chút cho vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ là điều dễ hiểu.

Những nữ streamer có kiểu tóc chất phát ngất, học tập ngay nếu bạn muốn theo đuổi hình tượng cá tính, sexy, quyến rũ - Ảnh 5.

Nếu bàn về gu thời trang, thì từ có thể dành cho cô nàng là "đa dạng". Đàm tổng hiếm khi nào gò bó hình ảnh cá nhân vào đúng một phong cách thời trang nhất định và màu tóc của cô nàng cũng vậy. Cô thường xuyên chọn cho mình những màu ít người nghĩ tới. Thậm chí, có lần Linh Ngọc Đàm còn gây choáng với mái tóc xanh dương trị giá 16 triệu đồng. Với nước da trắng ngần, cô nàng dễ dàng chinh phục được cả những màu tóc "kén" nhất.


MisThy

Nhắc đến Linh Ngọc Đàm thì càng không thể nào bỏ qua người bạn MisThy. Đôi bạn này thân thiết luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, hoạt động thường ngày hay những video, buổi ghi hình.

Cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng và năng động với áo thun đơn giản hoặc menswear. Tuy nhiên MisThy lại rất đa dạng trong kiểu tóc và màu tóc. Người hâm mộ thường thấy cô nàng trung thành với mái tóc ngắn màu hồng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng "mẹ Mít" cũng đổi gió bằng mái tóc dài hết sức nữ tính, dịu dàng.

Dù đổi nhiều kiểu tóc nhưng các fan của MisThy vẫn quen nhất với mái tóc ngắn màu hồng của cô nàng


Ohsusu

Streamer Ohsusu từng là đồng nghiệp của Misthy trong nhóm The Queen Team. Cô thu hút người xem bởi lối nói chuyện vui vẻ, thú vị và gần gũi.

Tuy nhiên, nếu Misthy sở hữu vẻ ngoài dễ thương, cá tính thì Ohsusu lại có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Phong cách thời trang ấn tượng cùng khuôn mặt xinh đẹp đã giúp Ohsusu ghi điểm cực mạnh trong lòng người hâm mộ.

Ngoài ra, nhắc đến Ohsusu, người ta cũng nhắc tới những màu tóc rực rỡ, nổi bần bật trước đám đông như tím, xanh dương, bạch kim hay xám. Cô cũng kết hợp chúng với những bộ cánh sexy, gợi cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nếu muốn tham khảo cách ăn mặc táo bạo, nóng bỏng thì Ohsusu là một gương mặt cực kì sáng giá dành cho bạn.

Ohsusu đổi mới style bằng cách thay đổi màu tóc rực rỡ, nổi bật

Ảnh: Internet