Những quốc gia nào sẽ được phát hành FIFA Online 4?

Gần như tất cả những quốc gia đã phát hành FIFA Online 3 sẽ tiếp tục hành trình cộng đồng FIFA Online với thế hệ mới.

Trong thời gian qua, hàng loạt những thông tin về FIFA Online 4 đang được đăng tải trên khắp phương tiện truyền thông các khu vực. Hãy cùng xem những quốc gia nào đã xác nhận sẽ tiếp tục phát hành tựa game FIFA Online 4:

1. Hàn Quốc

Hiển nhiên rồi, Hàn Quốc với FIFA Online như “mẫu quốc” – quốc gia phát triển và nhiều vinh quang trong các giải đấu quốc tế nhất từ trước đến nay. Đây cũng chính là quốc gia đầu tiên lên tiếng về sự xuất hiện của tựa game thế hệ tiếp theo FIFA Online 4 vào ngày 2/11/2017. Thông tin được công bố rất bất ngờ trong quá trình FIFA Online 3 vẫn đang hoạt động bình thường làm hàng loạt khu vực khác gặp phải vấn đề nghiêm trọng: người chơi đột ngột mất hứng thú với FO3 để chờ FO4 ra mắt.

 Nexon đã công bố sản phẩm kết hợp với EA Sports – FIFA Online 4 vào ngày 2/11/2017.

Nexon đã công bố sản phẩm kết hợp với EA Sports – FIFA Online 4 vào ngày 2/11/2017.

Tính đến nay, quá trình thử nghiệm của FO4 tại Hàn Quốc đã trải qua đợt cập nhật thứ 2. Nhờ thế, thông tin về gameplay và hình ảnh cũng được game thủ ở các khu vực chơi FIFA Online theo dõi từng ngày. Đặc biệt nhất là những chế độ xếp hạng đặc biệt, những gói vật phẩm tri ân cho gamer FO3 thông qua EP Point,… Tất cả đều hướng về “mẫu quốc”!

2. Trung Quốc

Tencent là NPH tựa game FIFA Online 3 tại quốc gia đông dân nhất Thế giới cũng có cho mình những điểm nhấn khác biệt nhất trong các quốc gia chuẩn bị phát hành FIFA Online 4. Đầu tiên, có lẽ Trung Quốc là quốc gia duy nhất phát hành song song FO4 trong khi server FO3 vẫn sẽ hoạt động. Đặc biệt hơn, những thẻ Ultimate Legend của người chơi tại FO3 sẽ được chuyển đổi trực tiếp sang FO4, động thái tri ân “khủng” mà Tencent gửi đến cộng đồng tại Trung Quốc.

 Tất cả thẻ Ultimate Legends của FO3 sẽ được chuyển sang FO4!

Tất cả thẻ Ultimate Legends của FO3 sẽ được chuyển sang FO4!

Điều đó làm hàng loạt giá World Legend rớt đến thảm hại, thay vào đó Ultimate Legend thì tăng gấp 2 3 lần ngay sau thông tin này đăng tải. Ngoài ra, Tencent còn đưa ra quyết định táo bạo khi sẽ phát hành FIFA Online 4 song song với FIFA Online 3 hiện tại.

3. Việt Nam

Tại Việt Nam, thông tin về FIFA Online 4 cũng được NPH Garena thông báo ngay sau khi tại Hàn Quốc công bố. Từ ngày 2/11/2017 đến nay, hàng loạt những thông tin về chuyển đổi tài khoản sang FO4, các sự kiện nhận code close beta FIFA Online 4 được diễn ra trong suốt tháng 2 cũng tạo được ít nhiều hiệu ứng tích cực từ người chơi.

Những quốc gia nào sẽ được phát hành FIFA Online 4?

Sự kiện “Sống lại đam mê” tạo ra 1 cuộc đua thú vị thực sự cho người chơi FO3 dù có hơi gian truân.

4. Thái Lan

Tại Thái Lan, người chơi sắp được tham gia thử nghiệm rộng rãi FIFA Online 4 trong 3 ngày từ ngày 6/3/2018 đến 8/3/2018. Đây là cơ hội các gamer đến từ khu vực Đông Nam Á có thể tham gia thử nghiệm sản phẩm cực kỳ hot này.

 FIFA Online 3 Thailand đã lập riêng 1 trang web lộ trình phát hành FIFA Online 4.

FIFA Online 3 Thailand đã lập riêng 1 trang web lộ trình phát hành FIFA Online 4.

5. Singapore, Malaysia và Indonesia

Ba quốc gia còn lại dù đã có thông tin đầu tiên sẽ phát hành FIFA Online 4 từ ngày 2/11/2017, nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều động thái có liên quan. Vì thế có lẽ người chơi tại đây còn phải chờ hơi lâu đến được tận tay trải nghiệm siêu phẩm thế hệ tiếp theo - FIFA Online 4 này.

Những thông tin mới nhất về FIFA Online 4 sẽ được cập nhật liên tục!