Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí

Thế mới thấy Riot Games cần đẩy nhanh hơn nữa công cuộc 'trùng tu nhan sắc' các tướng LMHT.

Udyr

Udyr là một dạng tướng vô cùng đặc biệt khi không có chiêu cuối đích thực, tuy nhiên sự khác biệt này dần trở thành sự thiếu bản sắc khi vị tướng này không có một kỹ năng thương hiệu cho mình. Thậm chí tạo hình mặc địch của vị tướng này cũng cực kì tù túng và trông không hấp dẫn một chút nào cả. Dần dần người ta chỉ thấy Udyr xuất hiện với trang phục Tứ Linh Vệ Hồn bởi đó là trang phục đẹp và thanh thoát nhất của Lữ Khách Tinh Linh.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 1.

Thậm chí người ta dần cảm thấy Udyr Tứ Linh Vệ Hồn mới là trang phục mặc định của vị tướng này

Trái ngược lại với sự thảm hại của tạo hình, tỉ lệ thắng của Udyr thuộc dạng cao chót vót với 51,92% winrate, điều này tới từ việc Udyr cực mạnh ở những cấp độ đầu, tạo ra khả năng snowball cực lớn ở giai đoạn giữa trận. Có lẽ Riot Games cần phải chỉnh sửa ngoại hình cho vị tướng này trở nên phong trần, hấp dẫn hơn chứ không phải là lù đù như hiện tại.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 2.

Có lẽ Riot nên chỉnh sửa toàn diện ngoại hình của Udyr trong thời gian tới

Dr.Mundo

Thêm một vị tướng đi rừng nữa nằm trong danh sách "cá sấu" khi Dr.Mundo sở hữu ngoại hình quá đỗi kỳ cục khi ở trong game vị tướng này thân trên thì to ngoại cỡ, hai chân thì bé xíu vậy. Các trang phục của Dr.Mundo cũng không cải thiện điểm yếu ngoại hình của vị tướng này, có lẽ nó chỉ thay đổi vật dụng mà hắn ta ném khi sử dụng chiêu Q mà thôi.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 3.

Ngoại hình dị hợm chính là thứ khiến game thủ ngại chọn Dr.Mundo

Có vẻ như ngoại hình dị hợm và xấu xí của Dr.Mundo khiến người ta quên mất rằng vị tướng này là tướng cực mạnh ở vị trí đi rừng với winrate cực lớn là 52,12%. Dr.Mundo sở hữu khả năng dọn rừng siêu nhanh với 2 kỹ năng W - Nỗi Đau Bỏng Cháy và E - Cuồng Bạo tăng sát thương. Độ càn lướt mạnh mẽ của Dr.Mundo là vũ khí vô cùng mạnh ở giữa trận, tóm lại thì gã cuồng nhân này cực kì mạnh và thứ cản trở duy nhất với người chơi là ở ngoại hình kỳ cục của hắn mà thôi.

Trundle

Hình dạng hiện giờ của Trundle dù vẫn bị đánh giá là xấu so với các tướng khác nhưng thực chất đã là bước tiến rất lớn so với ngoại hình trước kia của hắn ta rồi. Thực sự thì tạo hình đầu tiên của Trundle khiến cho nhiều người phải nổi da ga vì độ xấu của nó nên chuyện game thủ bỏ rơi gã troll này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên sức mạnh của Trundle thì lại tỉ lệ nghịch với "nhan sắc" của vị tướng này.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 4.

Trundle cũ chỉ khiến cho người ta chôn ngay vị tướng này đi mà thôi

Không quá khi nói gã troll này chính là tướng đi rừng mạnh nhất đấu trường chuyên nghiệp khi sở hữu pickrate cực kì lớn. Chiêu cuối hút chỉ số phòng thủ khiến cho Trundle là khắc chế cứng của các tướng chống chịu, chiêu Q hút sát thương khiến hắn ta đấu tay đôi cực mạnh, khả năng hồi phục thì bá đạo khỏi bàn. Có lẽ nếu Trundle có một trang phục đủ sức hấp dẫn thì gã troll này đã không bị hắt hủi như vậy.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 5.

Trundle chính là tướng có tỉ lệ xuất hiện cao nhất tại giải Trung - Hàn Đại Chiến vừa rồi

Yorick

Khá hơn Trundle nhưng Yorick vẫn không thoát khỏi tạo hình kém hấp dẫn, dù sao thì cũng tốt hơn ngoại hình của một kể gù lưng và chân cà nhắc trước đây. Không chỉ ngoại hình, bộ kỹ năng và lối chơi của Yorick mang tính đẩy lẻ và đánh tay đôi chứ không phải là dạng tướng combat 5v5 khô máu như phần đông người chơi ưa chuộng. Có lẽ vị tướng này phải nhàm chán lắm thì Wunder của G2 Esports mới có thời gian vẽ bậy trong lúc thi đấu.

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 6.

Khởi đầu cho những pha tấu hài của G2 Esports là việc Wunder vẽ bậy vì quá chán khi chơi Yorick

Tuy nhiên đánh đổi của sự nhàm chán chính là độ hiệu quả của vị tướng này, Yorick đang có 51,78% tỉ lệ chiến thắng ở đường trên mà được coi là tướng đẩy lẻ hiệu quả nhất LMHT. Đúng là phần lớn thời gian trong game, bạn sẽ chơi với lính, công trình của đối thủ, tuy nhiên bạn có khả năng đẩy bay một đường của kẻ địch cực kì tốt và có thể tự mình kết thúc trận đấu.\

Những tướng số nhọ nhất LMHT - Sức mạnh thì bá đạo nhưng bị hắt hủi vì quá... xấu xí - Ảnh 7.