Chán Kalista, TheShy tiếp tục vác con tướng mới “siêu dị” lên đi top

Thôi anh tha cho rank đi anh

TheShy tên thật là Kang Seung-lok, là người chơi ở vị trí toplane cho đội tuyển Invictus Gaming. Tuyển thủ sinh năm 1999 này được đánh giá là một trong những toplane hay nhất thế giới. Không chỉ sở hữu kỹ năng ấn tượng, anh chàng còn rất khoái vác lên những con tướng độc và lạ, điển hình là vị tướng Kalista mùa giải trước.

Kalista đi top từng được TheShy sử dụng trong mùa giải trước

Còn nhớ tại giải đấu LPL mùa xuân 2020, TheShy đã gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ khi vác Kalista đi top. Nội tại phong thái quân nhân cùng chiêu E “ Giày vò” khiến cô nàng xạ thủ gây rất nhiều khó khăn cho các vị tướng tay ngắn. Trào lưu này nổi đến mức lan rộng cả sang VCS nhưng với một tỷ lệ thắng thấp thảm hại là..0%. Dường như cảm thấy chán sử dụng cô nàng xạ thủ, TheShy quyết định vác luôn Syndra lên đi top cho nó mới lạ.

Cũng hiệu quả đấy chứ

Sở hữu bộ kỹ năng tầm xa và làm choáng diện rộng, “Người yêu “ của Zed có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho các vị tướng đấu sĩ đường trên, bằng chứng là TheShy giành chiến thắng 5 trên 7 trận sử dụng. Tuy nhiên nó cũng khá kém cơ động nên nếu không xử lý tốt thì rất dễ thọt do bị gank. Việc toplane của IG liên tục sử dụng Syndra trong rank khiến fan hâm mộ nhận định rất có thể anh chàng  sẽ vác cô nàng lên đi top trong đấu trường chuyên nghiệp. Chưa biết TheShy nghĩ sao nhưng nếu là thực thì rank Việt Nam chắc chắn sẽ có biến động lớn.

Anh em leo rank lại sắp lo rồi