PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ!

Không chỉ có địa hình sa mạc với những khu hot drop chết người, Karakin còn sở hữu nhiều điều độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới cho người chơi PUBG Mobile.

Karakin là bản đồ thứ 5 được phát hành cho PUBG với một loạt các tính năng thú vị mới không giống bất cứ bản đồ nào trước đó. Dự kiến Karakin sẽ sớm đến với PUBG Mobile trong các bản update sắp tới.

Trong PUBG, Karakin đã được biết đến với những tính năng độc đáo và khi xuất hiện trong PUBG Mobile, những điều mới mẻ này sẽ giúp cuộc chiến sinh tồn trở nên hấp dẫn hơn.

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 1.

Kích thước của Karakin

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 2.

Đây là bản đồ nhỏ nhất trong PUBG với kích thước khiêm tốn 2x2 km2. Nó nhỏ hơn 16 lần so với Erangel khiến người chơi có thể tham gia vào cuộc chiến ngay khi vừa hạ cánh, bất kể vị trí ở đâu. Bởi vì điều này, may mắn sẽ đóng vai trò lớn hơn trong cuộc chiến, nếu sớm có được vũ khí tầm xa, cơ hội sống sót của bạn sẽ được tăng cao đáng kể.

Chế độ cổ điển 2 với 64 người chơi

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 3.

Nếu so với kích thước của Karakin thì 64 người chơi trong một vòng đấu vẫn còn quá nhiều so với những bản đồ khác. Nhưng cũng vì thế, đây sẽ là map giúp cân bằng trò chơi khi một số game thủ thích giao tranh hay gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kẻ thù. Với Karakin, bạn sẽ có thể tăng điểm nhanh chóng hơn.

Hầm ngầm

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 4.

Đây sẽ là bản đồ đầu tiên của PUBG Mobile có hầm ngầm và đường hầm. Chúng được gọi là "đường hầm của những kẻ buôn lậu". Nhưng không phải mọi hầm đều có một đường dẫn và không phải tất cả các đường hầm đều được kết nối với nhau. Những cuộc chiến trong các đường hầm này thường khá khó chịu do tính chất chật chội và thiếu nơi che chắn.

Tường và sàn dễ vỡ

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 5.

Người chơi có thể tạo lối tắt riêng thông qua các bức tường và sàn nhà bằng cách sử dụng bom dính. Điều này giúp tạo ra chiến lược mới lạ khi bạn có thể sử dụng những nơi này để đánh bại kẻ thù. Ngoài ra, người chơi còn có thể bắn xuyên qua một số bức tường để hạ gục kẻ thù nấp phía sau.

Vùng đen

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 6.

Các khu vực màu đen ở Karakin thậm chí còn nguy hiểm hơn redzone vì chúng có thể phá hủy luôn các tòa nhà. Người chơi bị buộc phải ra khỏi nơi ẩn nấp và có thể lọt vào tầm ngắm của kẻ thù. Điều này khiến tốc độ chiến đấu tại Karakin vốn đã nhanh lại càng nóng hơn bao giờ hết.

PUBG Mobile: Tất tần tật về bản đồ Karakin trong bản update mới, người chơi không thể bỏ lỡ! - Ảnh 7.