Những 'tướng tủ' sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning

"Duy Cầu Giấy" gây bất ngờ với tỉ lệ thắng 100% của Yasuo kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Với những ai quan tâm tới CKTG 2020 thì hẳn là đã quen mặt những vị tướng giúp Suning tiến đến chung kết. Nhưng để biết rõ hơn về các thành viên Suning thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những vị tướng "chất lượng" nhất trong sự nghiệp của mỗi người.

SN Bin

Những tướng tủ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning - Ảnh 1.

Đối với người xem CKTG 2020 thì "Tiểu TheShy" được coi là "boy 1 champ" Camille sau trận đấu sử dụng vị tướng này với Đá Vạn Năng hủy diệt G2 Esports. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình thì Jax mới là con bài ấn tượng nhất của Bin. Bởi Jax trong tay anh chàng này có tới 81,8% tỉ lệ thắng kể từ ngày thi đấu chuyên nghiệp. Tại CKTG 2020, Jax trong tay Bin vẫn đang giữ thành tích bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp mà trong đó có 2 lần là thắng nhà đương kim vô địch LPL – Top Esports. Vậy nên trong trận chung kết, ngoài Camille thì DAMWON Gaming sẽ phải cực kỳ cẩn thận với Jax của Bin nếu không muốn bị "nhảy và nện" cho tơi bời.

SN SofM

Những tướng tủ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning - Ảnh 2.

Mặc dù SofM có một thông số khá thú vị là có tỉ lệ thắng Yasuo lên tới 100% (thắng 4 trên 4 trận), nhưng vì vị trí hiện tại của SofM là đi rừng nên chúng ta sẽ chỉ xét về những tướng có vai trò chính là đi rừng.Kể từ ngày thi đấu chuyên nghiệp tới giờ, Rek’Sai là vị tướng đi rừng có tỉ lệ thắng cao nhất của SofM với 63,9% sau 36 trận sử dụng. Rek’Sai của SofM cũng từng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng LMHT thế giới với lối chơi "sát lực max E" và không lên giày. Dù tại CKTG 2020 Rek’Sai là vị tướng nằm ngoài meta và chưa được sử dụng lần nào. Tuy nhiên Jarvan cũng không nằm trong meta mà vẫn được SofM sử dụng và đem về 2 chiến thắng tuyệt vời cho Suning. Vậy cho nên chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi SofM đem ra thêm những con bài thú vị và gây đột biến trong trận chung kết sắp tới.

SN Angel

Những tướng tủ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning - Ảnh 3.

Vì là "boy 1 champ" nên Zoe của JDG Yagao rất được cộng đồng chú ý tại CKTG 2020 cũng như LPL. Vậy nhưng nhiều người không biết Zoe cũng là vị tướng thuận tay nhất của Angel với số lần sử dụng nhiều nhất trong bể tướng của mình (36 trận). Ngoài ra, tại CKTG 2020 thì Zoe của Angel có đến 2 ván đấu không bị hạ gục lần nào khi đối đầu với JD Gaming, dùng chính Zoe để hạ gục "boy 1 champ" Zoe.

SN huanfeng

Những tướng tủ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning - Ảnh 4.

Tại CKTG 2020 thì huanfeng đã gây dấu ấn cực lớn với con bài Jhin vì "chơi như lên đồng" khi đối đầu với JD Gaming. Nhưng trong sự nghiệp của xạ thủ trẻ tuổi này, Jinx mới là con bài ấn tượng với tỉ lệ thắng 100%. Đây là còn bài đã giúp huanfeng hủy diệt đối thủ trong trận chung kết LDL (giải hạng 2 Trung Quốc), sau đó gia nhập Suning để bước tới trận chung kết giải đấu danh giá nhất LMHT.

SN SwordArt

Những tướng tủ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong sự nghiệp của các thành viên Suning - Ảnh 5.

Tại vị trí hỗ trợ của Suning, con bài "tín" nhất của SwordArt là Leona với chiến tích bất bại tại CKTG 2020 cho đến bây giờ (5 lần sử dụng). Có thể nói vị tướng này không hề hoàn hảo trong tay SwordArt, thậm chí anh chàng này còn bị gắn mác "chúa hề" trong team Suning vì lúc nào cũng tươi cười và đôi khi "tấu hài" hoặc feed một cách rất khó hiểu. Thế nhưng vào những thời khắc quan trọng, Leona của SwordArt luôn biết cách nắm bắt cơ hội và đem về những lợi thế cực lớn cho Suning. Sở dĩ như vậy là vì con bài này có rất nhiều kỹ năng khống chế, chỉ cần chọn mục tiêu và thời điểm tốt là có thể lật ngược tình thế hay thậm chí là quyết định thắng thua ngay lập tức.