Những tuyển thủ “lỡ hẹn” VCS Mùa Hè 2022 để lại nhiều tiếc nuối: Lý do khiến NHM chạnh lòng

FL.Yoshino

Đây đều là những tuyển thủ ít nhiều để lại được những dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp thi đấu VCS.

MỤC LỤC [Hiện]

Yoshino là tài năng được phát hiện và trưởng thành trong màu áo GAM Esports. Thời điểm đó anh chàng cùng Kiaya được đánh giá là những top laner cực kì tiềm năng tại VCS. Yoshino có thể chơi đa dạng các thể loại tướng từ đỡ đòn, pháp sư cho đến carry.

Sau khi rời GAM, Yoshino quyết định gia nhập Team Flash và ngay lập tức cùng đội tuyển này có được 2 chức vô địch VCS trong năm 2020. Trải qua nhiều đợt biến động nhân sự lớn, Yoshino vẫn gắn bó với Team Flash và tiếp tục chiến đấu. Dẫu vậy một mình Yoshino là không đủ để gánh vác một Team Flash non trẻ và thiếu kinh nghiệm ở nhiều vị trí, nhất là khi bản thân anh chàng cũng không còn ở phong độ đỉnh cao.

Tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua, dù có thêm sự comeback của Slayder nhưng Team Flash vẫn không thể làm nên bất ngờ và ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu. Đến thời điểm hiện tại, Yoshino vẫn quyết định ở lại Team Flash để giúp đội tuyển này vượt qua khó khăn cũng như sớm cho chiếc vé quay trở lại giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam.

Yoshino là tuyển thủ trải qua mọi thăng trầm với Team Flash
Yoshino là tuyển thủ trải qua mọi thăng trầm với Team Flash

LL là người đi đường trên tầm trung tại VCS với vị tướng tủ là Renekton. Anh chàng từng thi đấu qua các đội tuyển như Adonis hay Cerberus Esports. Gần đây nhất, LL góp mặt trong đội hình Genius Esports tham dự VCSB và Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Hè 2022.

Góp công giúp GE Thăng Hạng thành công, tuy nhiên LL lại bất ngờ không nằm trong kế hoạch của đội tuyển này và buộc phải rời team trong sự tiếc nuối. Thậm chí LL đã thể hiện rõ sự bức xúc bằng việc công kích trực tiếp đến ông chủ của GE.

LL chia tay GE sau khi góp công giúp đội tuyển này lên chơi tại VCS Mùa Hè 2022
LL chia tay GE sau khi góp công giúp đội tuyển này lên chơi tại VCS Mùa Hè 2022

Xạ thủ người Quảng Trị vừa cùng GAM Esports gặt hái được rất nhiều thành công trong nửa năm 2022 như chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022 và tấm HCV SEA Games 31. Dẫu vậy, việc không thể cạnh tranh vị trí với Sty1e khiến Divkid buộc phải nói lời chia tay đội tuyển áo vàng đen để tìm kiếm những cơ hội khác.

Genius Esports với tham vọng của mình đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Divkid. Tuy nhiên sự xuất hiện của Slayder dường như đã phá hỏng tất cả. Thương vụ Divkid cập bến GE “bể kèo” vì 2 bên không thống nhất được những điều khoản trong hợp đồng. 

Khoảng thời gian vừa qua, NHM liên tục nhìn thấy những bài đăng có nội dung tiêu cực của Divkid, rấy lên nghi vấn anh chàng đang cân nhắc việc giải nghệ. Trước mắt Divkid sẽ nghỉ thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022.

Divkid sẽ không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022
Divkid sẽ không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022