Nữ diễn viên 18+ Eva Elfie trở thành MC Esports cho giải đấu CS:GO

Eva Elfie một lần nữa lại bén duyên với các sự kiện Esports.

Trường hợp người nổi tiếng sau khi đạt được những thành công nhất định bèn "nhón chân" sang mảng Esports là chuyện không hiếm trong khoảng thời gian gần đây. Từ cầu thủ trở thành steamer hay các người mẫu trở thành MC Esports... Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng một diễn viên 18+ lại có thể bén duyên và trở thành MC Esports hay chưa? Đó chính là trường hợp của Eva Elfie.

Cụ thể trong khuôn khổ giải đấu GOAT League ( thuộc bộ môn CS:GO) mới đây, Eva Elfie đã đảm nhận việc phỏng vấn các tuyển thủ sau trận đấu. Tất nhiên nữ MC bất đắc dĩ này không bị áp lực quá nhiều về chất lượng chuyên môn, nhưng với sự tự tin vốn có của mình Eva Elfie vẫn biết cách để mang lại một không khí tích cực nhất trong mỗi buổi phỏng vấn.

Eva Elfie với
Eva Elfie với "góc chụp" vô cùng nhạy cảm

Trong quá khứ, Eva Elfie cũng đã không ít lần xuất hiện trong những sự kiện tầm cỡ của ngành Esports. Trong giải đấu The International (Dota 2), ngôi sao phim người lớn này đã có một bức ảnh chụp cùng chiếc Khiên "The Aegis of Champions" gây sốt cộng đồng mạng.

eva1.jpg
eva2.jpg

Không những thế, Eva Elfie còn từng là người mẫu kiêm đại sứ thương hiệu cho một công ty hoạt động trong lĩnh vực Esports. Liệu có phải "nữ thiên thần" này đang thực sự muốn bước sang lĩnh vực Thể Thao Điện Tử? Hay chỉ đơn giản là cô nàng vốn đã có một tình yêu mãnh liệt cho bộ môn thể thao này?