ĐTCL 14.16b: Thử nghiệm bài Warwick reroll siêu dị cùng Huyết Trượng

Trong ĐTCL 14.16b hiện giờ chỉ có duy nhất 1 vị tướng Warwick là có thể xây dựng đội hình với Huyết Trượng Tha Hóa được thôi.

Trang bị Tạo Tác là một lớp trang bị đặc biệt trong ĐTCL khi cho chủ sở hữu sức mạnh vượt qua khỏi những trang bị bình thường. Tuy vậy để dùng những món này đôi lúc người chơi phải hi sinh một thứ gì đó của tướng của mình, ví dụ như Chùy Bạch Ngân hay Huyết Trượng Tha Hóa đều là những món có hiệu ứng mạnh nhưng hiệu ứng phụ đi kèm khiến nó không phải lúc nào cũng chọn được.

Lấy ví dụ rõ ràng nhất – Huyết Trượng, đây là một món trang bị cho chỉ số SMCK vượt trội và lượng hồi máu khủng nhất trong tất cả trang bị có hiệu ứng tương tự (thậm chí mỗi cú đánh còn gây thêm SMCK nữa). Tuy vậy, cái giá phải trả là người sử dụng sẽ không lên năng lượng và dùng kỹ năng được.

Với điều kiện khó xài như vậy, trong ĐTCL hiện giờ chỉ có duy nhất 1 vị tướng có thể xây dựng đội hình với nó được thôi. Hãy cùng Xemgame đi tìm hiểu bài Warwick reroll siêu dị cùng Huyết Trượng dưới đây :

Lý do vì sao bài này hoạt động ? Đơn giản vì kỹ năng của Warwick chỉ thuần nội tại, không cần kích hoạt hay năng lượng, do vậy điểm yếu của Huyết Trượng xem như bị xí xóa luôn. Chưa kể đến việc Warwick tuy là tướng 1 tiền nhưng lại có cơ chế tích cộng dồn tốc đánh khi hạ gục địch thủ, do vậy hắn cũng sẽ không quá hụt hơi trong giai đoạn giữa game.

Khởi đầu, chúng ta có thể nghĩ đến bài này khi ở Cổng Dịch Chuyển Lò Rèn Tạo Tác với 1 gói Tạo Tác ngay từ đầu. Còn không thì bất kỳ Lõi nào cho khả năng mở Lò Rèn Tạo Tác đầu tiên cũng có thể chọn để thử vận may. Lưu ý là chúng ta cần chốt bài càng sớm càng tốt để roll, nên mới phải gấp gáp trong việc lấy Huyết Trượng như vậy.

Ở cấp 5, chúng ta sẽ sử dụng đội hình Tiên Phong Băng quen thuộc, roll các tướng theo thứ tự Warwick

Ở cấp 6-7 thì mục tiêu hướng đến sẽ là 5 Băng Giá hoặc 4 Tiên Phong :

Đẩy lên 8 thì mục tiêu sẽ là 7 Băng Giá :

Tướng solo tank hàng đầu nếu không ra Blitzcrank 3 thì có thể thay bằng bất kỳ Tiên Phong 2 sao nào khác, lý tưởng nhất là Rumble. Tuy vây ở đây chúng ta để Blitzcrank vì dễ ra 3 sao khi roll cùng lúc Twitch và Warwick.

Up lên 9 thì hơi khó nhưng có thể flex bất kỳ 5 vàng hay tướng kích hệ nào đã 2 sao.

Về trang bị thì Warwick sẽ bao gồm Huyết Trượng + Cuồng Đao + 1 món bất kỳ (Cuồng Đao tiếp, Quyền Năng, vã quá thì Huyết Kiếm, Áo Choàng Bóng Tối), Blitzcrank (hoặc Tiên Phong solo tank) là Thú Tượng + 2 món tank bất kỳ, Twitch thì Cuồng Đao + 2 AD (nên tránh Cung Xanh vì bản thân nó cũng có hiệu ứng trừ giáp rồi). Các tướng khác thì lên theo hướng dẫn trong game.

Về Lõi, thì chúng ta sẽ tìm +1 Băng hoặc các Lõi liên quan đến Băng như Tiền Tuyến Băng Giá, Lõi cho khả năng reroll hoặc xáo đồ….

Nhìn chung, do bản chất là tướng carry 1 vàng nên bạn cũng đừng hi vọng quá nhiều vào khả năng chiến thắng lobby, tuy vậy đây là một đội hình dị nhưng hoàn toàn đủ sức giữ máu để vào top 4 và qua đó vẫn lên điểm.