Nữ MC Tốc Chiến xinh đẹp một thời Chúc Anh bất ngờ gia nhập Team Flash Liên Quân Mobile

Cô nàng MC xinh đẹp Chúc Anh bất ngờ thông báo đã gia nhập Team Flash Liên Quân Mobile với vai trò VJ/Host.

Sau khi để lại ấn tượng vô cùng đẹp trong mắt người hâm mộ Tốc Chiến Việt Nam cũng như quốc tế khi đồng hành cùng SBTC Esports tại Horizon Cup 2021, MC Chúc Anh đã chia tay công việc tại giải đấu Tốc Chiến WCS hồi đầu năm nay để theo đuổi những dự định riêng. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trước người hâm mộ, Chúc Anh đã đột ngột quay trở lại với thông báo sẽ gia nhập Team Flash Liên Quân Mobile với vai trò VJ/Host.

Công việc của Chúc Anh sẽ là làm kịch bản cũng như trở thành người dẫn cho các chương trình quay sẵn như vlog hay những đoạn video, gameshow của Flash được đăng tải trên các nền tảng như Facebook, YouTube, Tik Tok. Lần “tái xuất” này, Chúc Anh không làm nội dung về Tốc Chiến nữa mà sẽ trở thành “cô giáo” với những giáo án bộ môn Liên Quân Mobile.

Bản thân Chúc Anh cũng đã “thả hint” về bản hợp đồng với Team Flash và bộ môn Liên Quân Mobile từ hồi đầu tháng 4 nhưng chưa đưa ra bất kì lời khẳng định nào cho đến ngày 25/8 vừa qua.

Trước khi tham gia làm MC Esports, Chúc Anh cũng đã từng có kinh nghiệm 5 năm làm MC thể thao truyền thống tại giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Với kinh nghiệm dẫn đã có từ trước cùng ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và kiến thức chuyên môn về bộ môn Tốc Chiến vô cùng sâu, Chúc Anh luôn làm khán giả ấn tượng từ những ngày đầu. Đặc biệt, cô còn có khả năng phỏng vấn song ngữ rất tốt khi sở hữu tấm bằng IELTS 7.0.

Bóng hồng Chúc Anh (bên trái) cùng xạ thủ Elizent (đội tuyển Tốc Chiến nữ Thái Lan) tại Sea Game 31

VJ/Host là một công việc tương đối phù hợp với những kinh nghiệm mà Chúc Anh đã có, cũng như niềm yêu thích của cô. Hi vọng, khi chuyển sang bộ môn mới, CÁ (tên gọi thân mật của Chúc Anh) vẫn sẽ cố gắng thể hiện được bản thân thật hoàn hảo giống như cách mà cô đã làm ở bộ môn Tốc Chiến.