Rookie trước cơ hội phục thù Doinb ở cuộc chiến đến CKTG 2022

Việc thất bại trước EDG đã đẩy LNG một lần nữa đối đầu với V5 để cạnh tranh tấm vé đến CKTG 2022

Vừa qua, LNG đã có dịp đối đầu với EDG tại play-off LPL Hè 2022. Hai đội gặp nhau trong tình cảnh buộc phải thắng sau khi rớt xuống Nhánh Thua. Trước đó ít ngày, EDG thất trận 2-3 trước TES còn LNG bị JDG vùi dập 0-3. Và kết quả chung cuộc cũng chẳng khác gì một năm trước – thời điểm EDG cũng loại bỏ LNG tại Bán kết Nhánh Thua vòng play-off LPL Mùa Hè 2021. Chung cuộc, DoinB và các đồng đội phải nhường quyền đi tiếp cho EDG sau thất bại với tỉ số 1-3.

Rookie trước cơ hội phục thù Doinb ở cuộc chiến đến CKTG 2022

Dựa trên điểm số tích lũy trong năm 2022, “Kỳ Lân Tô Châu” giành quyền tham dự vòng loại khu vực để cạnh tranh chiếc vé hạt giống số 4 của LPL. Dù vậy, đây cũng được xem là điều không hề dễ dàng một chút nào.Với thể thức của vòng loại khu vực LPL, LNG sẽ có màn tái đấu với V5, đối thủ mà họ rất vất vả vượt qua với tỉ số 3-2 cách đây không lâu. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Doinb và các đồng đội cần phải vượt qua thêm một trận BO5 nữa mới có thể chính thức dự CKTG.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào khu vực đường giữa, nơi DoinB đối đầu với Rookie. Ở lần chạm trán trước, DoinB không thực sự vượt trội hơn Rookie nhưng với “sức mạnh tình bạn”, LNG mới là người thắng chung cuộc 3-2. Và ở lần đối đầu này, cựu sao của IG sẽ dốc hết sức để phục thù.

Rookie trước cơ hội phục thù Doinb ở cuộc chiến đến CKTG 2022

Cuộc đấu này là trận chiến sinh tử. Ai thắng sẽ có cơ hội lấy hạt giống số 4. Ai thua sẽ chính thức chia tay hành trình đến với CKTG 2022. Hãy cùng chờ đợi xem giữa Rookie và DoinB, ai mới là người sẽ được nếm vị ngọt của chiến thắng.