Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 26/8: TES đại chiến JDG

Để có thể góp mặt tại vòng đấu này, TES đã phải vô cùng vất vả để đánh bại EDG ở vòng đấu trước với tỉ số 3-2. Trái ngược với đối thủ, JDG nhẹ nhàng hơn khi chỉ mất có 3 ván đấu để kết liễu LNG.

Cuộc đấu giữa hai đội được xem là trận “siêu kinh điển” khi cả hai đã có được phong độ vô cùng ổn định trong xuyên suốt mùa giải năm nay.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 26/8: TES đại chiến JDG

Cũng chính vì thế, trận đấu giữa TES vs JDG được đánh giá khá ngang ngửa. Cả hai đội tuyển này đều kết thúc vòng bảng với tỉ số 14 thắng 2 bại, một con số vô cùng ấn tượng. Cả hai đều sở hữu một bộ đôi đường dưới cực kì mạnh mẽ và có khả năng đi đường ổn, tuy nhiên Hope và Missing được đánh giá cao hơn về sự ổn định. Dẫu vậy, nếu xét về khả năng gây sát thương trong giao tranh tổng, kinh nghiệm của JackeyLove được đánh giá cao hơn so với Hope.

Nếu 369 đang thăng hoa thì Wayward lại cho thấy lí do mình là tân binh sáng giá nhất năm và vẫn đang duy trì sự tự tin vốn có. Tian và Kanavi đã quá quen mặt nhau trong khu rừng và đây sẽ là một trận so tài nảy lửa giữa họ.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 26/8: TES đại chiến JDG

Tuy nhiên TES sẽ có lợi thế hơn ở đường giữa với sự xuất hiện của Knight, anh chàng này đã lên tiếng quá nhiều lần trong những tình huống then chốt và Yagao sẽ không thể sánh với Knight về độ đột biến. Song, Yagao vẫn luôn rất lợi hại ở những tình huống di chuyển sang hai cánh để tạo lợi thế cho đồng đội. Trong trường hợp Yagao có được lợi thế sớm, anh sẽ vô cùng nguy hiểm ở những tình huống “lăn cầu tuyết” của mình

Ở vòng bảng, JDG đã đánh bại TES với tỉ số 2-1 và đây sẽ là liều thuốc tinh thần cho đội tuyển này. Với sự cân bằng gần như ở các tuyến, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng trận đấu sẽ diễn ra trong 5 ván thi đấu.