Nữ nghị sĩ Mỹ khoe chiến tích leo lên Bạc 3

Nữ đại biểu Hạ viện Mỹ Alexandria Ocasio-Cortez đã thoát khỏi rank Bạc 4 sau chuỗi ngày cách ly do dịch Covid-19.

Nữ đại biểu Hạ viện Mỹ Alexandria Ocasio-Cortez đã thoát khỏi rank Bạc 4 sau chuỗi ngày cách ly.

“Thành tích nhỏ trong thời gian bị cách ly: leo lên rank Bạc 3”, nữ nghị sĩ đến từ bang New York khoe “chiến tích” trên trang Twitter cá nhân của mình.

Ở tuổi 31, Alexandria Ocasio-Cortez hiện là nghị sĩ trẻ nhất trong Quốc hội Mỹ. Nữ nghị sĩ này từng tiết lộ rằng cô đã chơi Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày còn ngồi trên giảng đường đại học và vẫn giữ niềm đam mê với tựa game này khi đã lọt vào một trong những cơ quan quyền lực nhất thế giới.

Alexandria Ocasio-Cortez tự nhận mình thông thạo Lux support

Alexandria Ocasio-Cortez tự nhận mình thông thạo Lux support

Tháng 11/2019, cô từng gây bất ngờ cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khi khoe rằng mình đã đạt được mức rank Bạc 4. Ocasio-Cortez tiết lộ rằng vị trí ưa thích của cô là Hỗ trợ, trong khi đó những vị tướng “tủ” của nữ nghị sĩ này là Miss Fortune, Lux và Morgana.

Đây được đánh giá là bước đi khôn ngoan của nữ nghị sĩ này khi nó giúp cô đến gần hơn với các cử tri trẻ tuổi, kể cả những người không quan tâm đến chính trị, đặc biệt trong bối cảnh cô phải cạnh tranh với hơn 10 đối thủ trong cuộc bầu cử tháng 11 tới nhằm giữ chiếc ghế nghị sĩ của mình.

Ocasio-Cortez không phải là chính trị gia người Mỹ duy nhất đam mê Liên Minh Huyền Thoại. Josh Harder, đại biểu Hạ viện đến từ bang California đã từng đạt được mức rank Bạch Kim vào mùa giải trước. Ông từng phát biểu rằng: “Quốc hội Mỹ sẽ làm việc tốt hơn nếu người ta chiến đấu nhiều hơn trên Đấu Trường Công Lý (bản đồ phổ biến nhất của Liên Minh Huyền Thoại) thay vì trên nghị trường”.

Thống đốc bang Colorado Jared Polis cũng là một người hâm mộ nhiệt thành của tựa game này, Ông đã thể hiện hiểu biết sâu sắc về Liên Minh Huyền Thoại trong một video vận động tranh cử, trong đó ông tiết lộ vị tướng “tủ” của mình là Maokai.