Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream "bay màu" vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm

Trong những ngày gần đây, Tô Ân có lẽ là cái tên hot nhất trong giới streamer Trung Quốc. Nguyên nhân là do cách đây không lâu, streamer này không biết đã vô tình hay cố ý bị lộ ngực trong lúc phát sóng khiến cho kênh của Tô Ân ngay lập tức bị khóa vĩnh viễn.

Tô Ân còn có nghệ danh là Olivia. Cô nàng sinh năm 1995 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cô đang là streamer trên nền tảng DouYu với hơn 3,5 triệu người theo dõi.

Sau sự cố lộ ngực, tên tuổi của cô nàng hot hơn bao giờ hết. Bằng chứng là số người theo dõi mạng xã hội Weibo của cô đã tăng lên đến 992.000. Không những thế, độ phổ biến của Olivia trên Weibo cũng đã lên đến 68 triệu lượt tìm kiếm.

Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 2.

Tô Ân - nữ streamer nhân vật chính của câu chuyện

Có thể thấy rằng, sự cố lần này thật sự có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc đời và sự nghiệp sau này của nữ streamer. Chính vì vậy, cô nàng quyết định giữ im lặng sau khi bị cấm phát sóng vĩnh viễn, chỉ đăng dòng trạng thái nói rằng cả đêm mất ngủ.

Hai ngày sau khi sự cố xảy ra, nữ streamer mới đăng lên mạng xã hội Weibo bức ảnh tự chụp cùng với dòng trạng thái: "Tôi về nhà rồi. Nhớ nhung để trong tim". Có lẽ cô nàng đang chịu từ cộng đồng mạng và muốn tìm một nơi yên tĩnh để tựa vào.

Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 3.

Bài đăng mới nhất của cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chắc có lẽ cô nàng muốn tránh xa chốn thị phi, tránh xa những dèm pha của dư luận. Hoặc hơn thế nữa là Tô Ân đã chọn cách rút lui khỏi ngành streamer để trở về với gia đình.

Nhiều dân cư mạng bày tỏ hy vọng gia đình và mọi người xung quanh cô ấy đều không biết chữ, không biết dùng điện thoại để cho nữ streamer bớt đi những dèm pha từ dư luận cũng như dễ dàng đối mặt với gia đình mình. Có người lại cho rằng cô nàng có lựa chọn trở về nhà cũng là rất dũng cảm rồi, hy vọng người thân sẽ hiểu cho cô ấy.

Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 5.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, lần này Tô Ân nhận được nhiều sự thông cảm cũng như an ủi của nhiều người hâm mộ

Có người vẫn luôn thắc mắc rằng, rốt cuộc là nữ streamer Tô Ân có cố ý tạo nên sự cố này hay không. Nhưng cho dù là cố ý hay là vô ý, nhưng hậu quả mà nữ streamer nhận được lại vô cùng nặng nề. Có lẽ, sau này khi Tô Ân có mong muốn quay trở lại làm streamer cũng khó mà thực hiện được.

Một số hình ảnh của nữ streamer Olivia:

Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 6.
Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 7.
Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 8.
Nữ streamer gặp sự cố lộ ngực khiến kênh stream bay màu vĩnh viễn, nhưng cái tên lại cực hot với 68 triệu lượt tìm kiếm - Ảnh 9.

Ảnh: Internet