Trực tiếp CKTG 2020 ngày 4 28/9: TL tranh nhất bảng, MAD đi tiếp

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 4 28/9: TL tranh nhất bảng với LGC, MAD Lions chiến thắng INTZ để chiếm vị trí thứ 4 bảng A.

Link trực tiếp CKTG 2020 ngày 4:

Link bình luận tiếng Việt:

Kết quả CKTG 2020 hôm nay 28/9:

INTZ vs MAD: 0-1

2 đội thi đấu khá cân bằng trong phần lớn thời gian thi đấu, tuy nhiên MAD Lions vẫn là những người xuất sắc hơn ở 2 pha giao tranh cuối cùng, qua đó, giành được vị trí thứ 4 của bảng A và sẽ đấu với Supermassive ở vòng Playoffs tới.

LGC vs SUP: 1-0

Là đội yếu thế hơn ở những phút đầu, nhưng những tình huống wombo combo kết hợp với khả năng cấu rỉa mạnh của Ezreal đã giúp LGC lấn lướt LGC bất ngờ vươn lên vị trí đầu bảng và sẽ tranh tie-break cùng Team Liquid.

INTZ vs TL: 1-0

INTZ đã thi đấu sòng phẳng với TL, dù đại diện của Bác Mỹ đã dẫn lượng tiền trong phần lớn thời gian thi đấu. Dẫu vậy, sức mạnh của Camille trong thời điểm late game đã giúp INTZ vươn lên trong giai đoạn late game và giành thắng lợi quan trọng để tranh tie-break cùng MAD Lions.

MADvs LGC: 0-1

2 bên đã giao tranh khá ác liệt ở giai đoạn giữa game, nhưng càng thi đấu, LGC càng tỏ ra vượt trội so với MAD Lions. Dẫu cho xạ thủ Carzzy đã chơi khá tốt, nhưng một mình anh vẫn là không đủ để níu lại sự yếu kém của MAD.

TL vs SUP: 1-0

Chiến thuật đảo đường của SUP đã phần nào phát huy được tác dụng và giúp họ có được trụ 1 trước đối phương. Nhưng họ không thể nào duy trì lợi thế qua giai đoạn giao tranh tổng. Khả năng mở giao tranh cực tốt đến từ Shen và Rakan đã giúp TL chiếm trọn ưu thế ở nửa sau trận đấu và nhanh chóng kết liễu trận đấu. Với kết quả này, TL đã độc chiếm ngôi đầu bảng.

*******

Bảng xếp hạng CKTG 2020 hôm nay 28/9:

Cuộc đối đầu được trông đợi nhất trong ngày hôm nay là cặp đấu giữa TL vs SUP. Cả 2 đội đã có 2 trận thắng trong 2 ngày thi đấu trước đó và đây là trận đấu quyết định xem ai sẽ là đội được vào thẳng vòng bảng.

Ở nửa sau, MAD Lions sẽ có rất nhiều điều cần phải làm với vị trí thứ 4 hiện tại ở bảng A. Họ sẽ phải thắng LGC nếu muốn chắc chắn giành quyền đi tiếp.