Nữ streamer lộ ảnh mũm mĩm, anti-fan buông lời "body shaming" không thương tiếc, nhưng sự thật lại khiến nhiều người hối hận!

Vì sơ ý nữ streamer đã để lộ thân hình mũm mĩm khiến mọi người vô cùng sốc và anti-fan đã buông lời chê bai không thương tiếc.

Tiểu Đoàn Đoàn tên thật là Trác Ngọc Đình (sinh năm 1994) là hot streamer của nền tảng DouYu. Với sở trường chơi game PUBG siêu đỉnh, cô nàng đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ game thủ PUBG mới biết đến danh tiếng của cô nàng mà nữ streamer còn được nhiều người biết đến nhờ phong cách stream rất đặc biệt cùng giọng nói vô cùng ngọt ngào.

Hiện ID DouYu của cô nàng đã có hơn 20 triệu người hâm mộ và Tiểu Đoàn Đoàn chính là streamer PUBG nổi tiếng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Nữ streamer lộ ảnh mũm mĩm, anti-fan buông lời body shaming không thương tiếc, nhưng sự thật lại khiến nhiều người hối hận! - Ảnh 1.

Tiểu Đoàn Đoàn được mệnh danh là "Đại tỷ làng streamer PUBG" tại Trung Quốc

Nữ streamer lộ ảnh mũm mĩm, anti-fan buông lời body shaming không thương tiếc, nhưng sự thật lại khiến nhiều người hối hận! - Ảnh 2.

Tuy cô nàng rất nổi tiếng, nhưng cô cũng rất tự ti về ngoại hình của mình. Cô đã thừa nhận rằng mình không xinh đẹp, thậm chí giọng nói cũng không hay. Cô đang nỗ lực giảm cân và tuyên bố rằng sẽ đeo khẩu trang khi stream cho đến khi giảm béo thành công,

Tuy vậy, anti-fan vẫn luôn soi mói cơ thể của cô. Họ cho rằng Tiểu Đoàn Đoàn là một người vừa lùn lại vừa béo....

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ vẫn chưa được nhìn thấy mặt của Tiểu Đoàn Đoàn

Sau thời gian dài tuyên bố giảm cân, khi người hâm mộ tò mò liệu thân hình của cô trông đã xinh hơn chưa thì nữ streamer lại vô tình gặp phải "tai nạn" nhỏ. Điều này khiến cả kênh stream hoang mang khi thấy thân hình mũm mĩm của nữ streamer.

Nữ streamer lộ ảnh mũm mĩm, anti-fan buông lời body shaming không thương tiếc, nhưng sự thật lại khiến nhiều người hối hận! - Ảnh 4.

Có thể thấy, ở tấm ảnh trên Tiểu Đoàn Đoàn đang đứng dậy và rời khỏi bàn máy tính. Cư dân mạng đã "tranh thủ" chụp màn hình lại dáng người mũm mĩm của cô nàng. Đặc biệt là chiếc eo thon thả thường thấy của Tiểu Đoàn Đoàn cũng biến mất.

Sau khi xem bức ảnh này, anti-fan của cô nàng đã buông lời "body shaming" không thương tiếc. Họ dùng từ "lưng hổ, lưng gấu" để miêu tả dáng người của nữ streamer…

Tuy nhiên, chỉ cần để ý một chút sẽ nhận ra được đây không phải là dáng người thật của Tiểu Đoàn Đoàn. Bởi vì đây là ảnh chụp lúc nữ streamer xoay người đứng dậy. Đó là ảnh thân hình được chụp ở góc nghiêng, phần eo của cô nàng nối với phần lưng tạo cảm giác rất mập mạp.

Mới đây, Tiểu Đoàn Đoàn cũng đã đăng video về thân hình hiện tại. Từ video, có thể thấy rằng hình thể của cô nàng đã đẹp hơn rất nhiều lần so với trước kia. Cho nên, việc cô nàng bị anti-fan dùng những lời lẽ chỉ trích để dìm nữ streamer là điều không đúng đắn.

Ảnh: Internet

Nữ streamer lộ ảnh mũm mĩm, anti-fan buông lời body shaming không thương tiếc, nhưng sự thật lại khiến nhiều người hối hận! - Ảnh 7.