Kết quả BOX vs DG, ngày 4 AIC Liên quân 2020

Kết quả BOX vs DG, ngày 4 AIC Liên quân 2020 - Box Gaming có chiến thắng đầu tay, Buriram United thất bại trước Hong Kong Attitude.

Link trực tiếp AIC Liên Quân 2020 hôm nay 22/11:

BOX vs DG: 2-0

Một ngày thi đấu nhẹ nhàng của Liên Quân Box Gaming. Đương kim Á quân ĐTDV mang về được chiến thắng đầu tay 2-0 tuyệt đối 

AC vs HKA: 0-2

Game 2

Game 1

DG vs BAC: 0-2

Game 2

Game 1

BRU vs HKA: 0-2

Cả 2 đội đã cống hiến một trận đấu khá hấp dẫn với nhiều pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, Hong Koang Attitude vẫn là đội chỉnh hơn trong giai đoạn cuối trận. Họ đã đánh bại BRU ở cả 2 ván đấu để vươn lên vị trí đầu bảng A.

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu AIC Liên Quân 2020 hôm nay 22/11

Box Gaming đã có màn trình diễn đáng khích lệ ở trận đấu đầu tiên khi có được 1 điểm trước đối thủ mạnh nhất của bảng A là Buriram United. Ngày hôm nay, BOX chỉ phải gặp DG Esports, một đội chuyên "lót đường" ở các giải đấu Liên Quân quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để á quân Đấu Trường Danh Vọng có một chiến thắng đầu tiên tại AIC Liên Quân 2020.

Trận đấu tâm điểm ngày hôm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Buriram United và Hong Kong Attitude. Cả 2 đều đã đạt thành tích cao ở những giải đấu quốc nội lẫn quốc tế và sở hữu đội hình đồng đều, với nhiều ngôi sao có thể tỏa sáng.