Nữ streamer sexy nhất Trung Quốc từng vướng scandal lộ ảnh nóng lại tiếp tục khoe thân lộ liễu, cởi áo phô diễn vòng 1 dù không mặc nội y?

Tuy nhiên, hành động "khoe hàng" đến mức phản cảm của nữ streamer khiến cô cũng nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhắc đến KouTou LouLi, cư dân mạng sẽ ngay lập tức nhớ đến nữ streamer sở hữu khuôn mặt baby nhưng thân hình lại cực kỳ nuột nà, gợi cảm. Xứng danh "sexy nhất làng streamer", LouLi thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe thân hình quyến rũ trong nhiều concept ấn tượng khiến người hâm mộ cực kỳ "bổ mắt". Nhưng không chỉ vậy, trước đây nữ streamer này còn vướng vào scandal bị tung ảnh 18+ dậy sóng một thời.

Nữ streamer sexy nhất Trung Quốc từng vướng scandal lộ ảnh nóng lại tiếp tục khoe thân lộ liễu, cởi áo phô diễn vòng 1 dù không mặc nội y? - Ảnh 1.

KouTou LouLi thường xuyên thử sức với nhiều phong cách khác nhau

Được biết, vào khoảng cuối tháng 2/2021, nữ streamer nóng bỏng này từng bị bạn trai cũ đe doạ sẽ phát tán những hình ảnh, clip nhạy cảm thuở còn yêu nhau mặn nồng lên các trang mạng xã hội và web tình dục nếu như không chịu quay trở lại. Cho đến hiện tại, cũng chính vì sự việc này nên LouLi rất hạn chế tần suất xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer sexy nhất Trung Quốc từng vướng scandal lộ ảnh nóng lại tiếp tục khoe thân lộ liễu, cởi áo phô diễn vòng 1 dù không mặc nội y? - Ảnh 2.

Nữ streamer tự gọi scandal của mình là "vết nhơ lớn trong cuộc đời"

Tuy nhiên trong lần trở lại mới đây thì nữ streamer này vẫn tiếp tục xuất hiện với việc khoe thân một cách khá lộ liễu. Theo đó, LouLiđã hào hứng tiết lộ trên mạng xã hội rằng cô vừa mua được một món đồ ưng ý nhưng không ai có thể ngờ được rằng cô lại ngay lập tức quay người lại, khoe ra chiếc quần chíp có dòng chữ mang ý nghĩa "f*ck me" khá nhạy cảm.

Nữ streamer sexy nhất Trung Quốc từng vướng scandal lộ ảnh nóng lại tiếp tục khoe thân lộ liễu, cởi áo phô diễn vòng 1 dù không mặc nội y? - Ảnh 3.

Nữ streamer khoe món đồ đặc biệt mình vừa mua có dòng chữ nhạy cảm

Không dừng lại ở đó, khi mà fan của LouLi còn chưa kịp định thần vì màn khoe đồ mới cực kỳ táo bạo của nữ streamer này thì lại tiếp tục đón nhận sự bất ngờ. Cô nàng khoe luôn rằng mình không hề mặc bra và chỉ dùng miếng dán để che lại nhũ hoa nhạy cảm.

Nữ streamer sexy nhất Trung Quốc từng vướng scandal lộ ảnh nóng lại tiếp tục khoe thân lộ liễu, cởi áo phô diễn vòng 1 dù không mặc nội y? - Ảnh 4.

LouLi không ngần ngại khoe vòng 1 căng tràn của mình

Chỉ để khoe món đồ ưng ý vừa mua mà nữ streamer đã không ngại "chơi lớn" đến mức show từ mông đến ngực. Tuy nhiên, hành động khoe đồ cực kỳ phản cảm của nữ streamer cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người hâm mộ đang cảm thấy cực kỳ hưng phấn, mong chờ động thái trở lại bùng nổ hơn của LouLi sau scandal tưởng như khiến cô phải vĩnh biệt mạng xã hội thì một số khác đã lên tiếng chỉ trích hành động "khoe hàng" cực kỳ táo bạo đến mức quá đà của nữ streamer.

Ảnh: Internet