Nữ streamer thu nhập tiền tỉ chia sẻ về lần xin việc nhớ đời, ứng tuyển thư ký nhưng lại được mời hẳn vào vị trí "bồ nhí"

Pepe cho rằng bản thân thật may mắn khi quyết định trở thành streamer.

Pepe là một ngôi sao streamer đang lên từ lĩnh vực khiêu vũ tại Douyu. Xuất thân là người mẫu, nên cô có ngoại hình thanh tú, dáng người cao ráo cộng với cách nói chuyện đáng yêu đã giúp cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Dữ liệu nền tảng cho thấy nữ streamer này đã từng có thành tích đáng kinh ngạc khi kiếm được hơn 30 vạn NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ) chỉ trong một tháng.

Nữ streamer thu nhập tiền tỉ chia sẻ về lần xin việc nhớ đời, ứng tuyển thư ký nhưng lại được mời hẳn vào vị trí bồ nhí - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp dễ dàng bỏ túi lương tháng cực khủng

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Pepe đã chia sẻ với người theo dõi về ngành học và công việc trước khi trở thành streamer. Tất cả những công việc nữ streamer đã từng làm qua bao gồm chính sách khách hàng, người mẫu và hiện tại, Pepe vừa là streamer vừa là người mẫu bán thời gian.

Theo lời Pepe, cô tốt nghiệp ngành thư ký, nhưng lại chưa bao giờ trở thành thư ký. Pepe nói: “Thực ra, khi đang theo học và vừa ra trường thì tôi muốn theo nghề thư ký. Nhưng thực sự không công ty nào nhận tôi hết. Bởi vì công việc thư ký yêu cầu người có nhiều kinh nghiệm xã hội và kinh nghiệm làm việc, chứ không phải những người muốn làm “bình hoa” (ý chỉ người chỉ có lợi thế nhan sắc). Những người như tôi chỉ có thể ngồi ở quầy lễ tân mà thôi.”

Nữ streamer thu nhập tiền tỉ chia sẻ về lần xin việc nhớ đời, ứng tuyển thư ký nhưng lại được mời hẳn vào vị trí bồ nhí - Ảnh 2.

Pepe nhận ra cô không đủ kinh nghiệm để có thể trở thành thư ký

Nữ streamer cũng chia sẻ kinh nghiệm một lần xin việc khiến cô nhớ đời. Lúc đó, cô đã nộp CV cho rất nhiều công ty để ứng tuyển vị trí thư ký và giám đốc của một trong số đó đã liên lạc với cô bằng WeChat. Ông ta nhắn tin rằng với trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc này thì cô không thể trở thành thư ký cho công ty của ông ta, nhưng với ngoại hình và khuôn mặt này thì cô có thể trở thành thư ký trong cuộc sống riêng tư. Thậm chí ông ta còn nói thẳng là muốn nữ streamer trở thành bồ nhí.

Nữ streamer thu nhập tiền tỉ chia sẻ về lần xin việc nhớ đời, ứng tuyển thư ký nhưng lại được mời hẳn vào vị trí bồ nhí - Ảnh 3.

Lời đề nghị của ông giám đốc thực sự khiến nữ streamer sốc nặng

Đến lúc này, cô cho rằng ngành học của mình là cực kỳ vô ích. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà Pepe bắt đầu tiếp xúc và bén duyên với nghề người mẫu và quyết tâm trở thành một streamer được nhiều người yêu mến.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-thu-nhap-tien-ti-chia-se-ve-lan-xin-viec-nho-doi-ung-tuyen-thu-ky-nhung-lai-duoc-moi-han-vao-vi-tri-bo-nhi-20220222181256347.chn