LMHT: SBTC huỷ diệt LX lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tuần, Dia1 “lo lắng” trước khả năng mất vị trí?

SBTC đang cho thấy một phong độ cao với liên tiếp những chiến thắng trước đối thủ mạnh ở cả 2 mặt trận.

Kể từ sau tuần mở màn VCS Mùa Xuân 2022 thảm họa với việc nhận 2 thất bại liên tiếp, SBTC đang cho thấy sự lột xác mạnh mẽ trong lối chơi. Tam Kê đang thi đấu rất thăng hoa khi đang có được 4 chiến thắng liên tiếp (3 tại vòng loại SEA Games 31 và 1 tại VCS Mùa Xuân 2022).

Ở trận đấu mới nhất với LX tại vòng loại 2 SEA Games 31, SBTC đã cho thấy sự áp đảo tuyệt đối trong ngày mà tân binh 2T “đánh mất chính mình”. 2 game đấu với 2 lần sử dụng Vex cực mãn nhãn, 2T ẵm trọn 2 danh hiệu MVP, góp công lớn vào chiến thắng thứ 2 liên tiếp của SBTC trước LX trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Double MVP mãn nhãn của 2T với Vex
Double MVP của 2T với Vex
Double MVP của 2T với Vex

Thành công của SBTC đến thời điểm hiện tại đến từ việc các tân binh như 2T hay Spot đang thi đấu rất bay, lối chơi của Tam Kê cũng ngày một gắn kết và có sự chắc chắn. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như vậy, khả năng SBTC tiến sâu tại vòng loại SEA Games 31 và lọt vào Top 4 VCS Mùa Xuân 2022 là rất cao.

Màn trình diễn của SBTC nói chung và 2T nói riêng trong thời gian gần đây khiến cho Dia1 cảm thấy vô cùng “lo lắng”. Dia1 sắp mãn hạn án phạt cấm thi đấu 1 năm và có thể quay trở lại từ giải đấu Mùa Hè 2022. Anh chàng cũng đã lên TP HCM để chuẩn bị quay trở lại tập luyện cùng những người đồng đội tại SBTC sau khoảng thời gian “thất nghiệp”.

Dia1 cảm thấy lo lắng khi có thể mất vị trí chính thức vào tay 2T khi quay trở lại
Dia1 cảm thấy lo lắng khi có thể mất vị trí chính thức vào tay 2T

Dẫu vậy, rất có thể Dia1 sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh vị trí đánh chính với 2T. Trong khi 2T đang cho thấy sự hòa nhập nhanh và thi đấu ngày càng tốt thì Dia1 sau khoảng thời gian dài không thi đấu chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để tập luyện và lấy lại phong độ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]