Nữ streamer tung ảnh thuở nhỏ để chứng minh "đẹp tự nhiên", ai ngờ lại bị dân mạng phản kèo vì... không thấy giống chỗ nào!

Động thái lên bằng chứng của nữ streamer vô tình lại khiến hội antifan chắc chắn hơn với suy đoán của mình.

Kể từ khi ngành giải trí trực tuyến phát triển, không có nhiều người có thể chuyển mình từ vị trí streamer trở thành nghệ sĩ được xuất hiện trên sân khấu lớn. Nhưng Phùng Đề Mạc lại là một trong bộ phận thiểu số còn lại. Vốn là nữ streamer chuyên cover với giọng hát ngọt ngào, cô đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều bài hát nổi tiếng.

Nữ streamer tung ảnh thuở nhỏ để chứng minh đẹp tự nhiên, ai ngờ lại bị dân mạng phản kèo vì... không thấy giống chỗ nào! - Ảnh 1.

Nữ streamer nức tiếng Phùng Đề Mạc

Sau khi Phùng Đề Mạc trở nên nổi tiếng, nữ streamer không muốn tiếp tục phát triển theo xu hướng streamer nữa mà muốn hướng đến mục tiêu nghệ sĩ. Nữ streamer đã liên tiếp xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn như "Happy Camp", "Our Song"... Trên các sân khấu này, hiệu suất tổng thể mà nữ streamer đạt được cũng rất đáng chú ý.

Nữ streamer tung ảnh thuở nhỏ để chứng minh đẹp tự nhiên, ai ngờ lại bị dân mạng phản kèo vì... không thấy giống chỗ nào! - Ảnh 2.

Phùng Đề Mạc đạt được nhiều thành công khi chuyển hưởng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Giọng hát và tài năng của Phùng Đề Mạc là điều không phải bàn, nhưng lại có nhiều xì xầm xung quanh ngoại hình, đặc biệt là về nhan sắc của cô. Phùng Đề Mạc nhìn từ xa là một mỹ nữ sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu với sống mũi cao, đôi mắt hai mí to tròn. Nhưng ngắm nhìn cận cảnh hơn, nhan sắc của nữ streamer lại không long lanh như lời đồn. Chính điều này đã khiến nữ streamer bị dân tình nghi ngờ là đã qua đụng chạm dao kéo, thậm chí là nhiều lần.

Nữ streamer tung ảnh thuở nhỏ để chứng minh đẹp tự nhiên, ai ngờ lại bị dân mạng phản kèo vì... không thấy giống chỗ nào! - Ảnh 3.

Dân tình nhận ra đường nét trên khuôn mặt nữ streamer ngày càng mất tự nhiên

Mới đây, để chứng minh mình chưa từng tiểu phẫu, chứ đừng nói là phẫu thuật, Phùng Đề Mạc đã đăng tải bức ảnh thời thơ ấu của mình. Chỉ là, nhìn nữ streamer trong bức ảnh thời thơ ấu với chiếc mũi khá tẹt, đôi mắt xa nhau, so với Phùng Đề Mạc của ngày hôm nay, khó có thể tìm được bất kỳ điểm tương đồng nào. Cho nên, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chế giễu, và khẳng định nữ streamer quả thực đã từng động chạm lên khuôn mặt rồi.

Nhan sắc hiện tại và trước kia khó tìm được điểm chung của nữ streamer

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-tung-anh-thuo-nho-de-chung-minh-dep-tu-nhien-ai-ngo-lai-bi-dan-mang-phan-keo-vi-khong-thay-giong-cho-nao-20220327232119971.chn