Nữ tuyển thủ TDT Hana tranh cãi với fan trên sóng livestream

Nữ tuyển thủ của TDT Esports đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận sôi nổi khi có màn "đấu khẩu" trực tiếp với khán giả.

Tại ĐTDV mùa Xuân 2024, Hana (Huỳnh Nhi) xuất hiện như một ngôi sao nữ duy nhất trong đấu trường lớn nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. Mặc dù không thường xuyên ra sân thi đấu, nhưng cô luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tinh thần nhiệt huyết trong việc tương tác cùng các tuyển thủ.

Nữ tuyển thủ TDT Hana gây sốc khi tranh cãi nảy lửa với fan trên sóng livestream

Tuy nhiên, gần đây, Hana đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi gay gắt khi cô có những phát ngôn gây sốc trong buổi livestream cá nhân trên TikTok.

Cụ thể, khi đối mặt với những bình luận ác ý cho rằng cô gia nhập TDT Esports để "chôn vùi" scandal với Yiwei và có những so sánh không hay về hai người, Hana đã phản ứng mạnh mẽ với những câu nói gây sốc như: "Đối với tao thằng Yiwei tuổi **" và "Tụi bây đừng có so sánh tao với thằng chưa học hết cấp 3 đó."

Nữ tuyển thủ TDT Hana gây sốc khi tranh cãi nảy lửa với fan trên sóng livestream

Chưa dừng lại ở đó, Hana còn có những phát ngôn trịch thượng, đụng chạm đến nhiều tuyển thủ khác: "Tao vô Liên Quân làm chơi, nhưng tao có tiền. Còn mấy thằng phải đi làm tuyển thủ mới có tiền thì đừng nói chuyện với tao."

Nữ tuyển thủ TDT Hana gây sốc khi tranh cãi nảy lửa với fan trên sóng livestream

Những phát ngôn này đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng Liên Quân Mobile. Nhiều người cho rằng Hana đã mất kiểm soát cảm xúc và ngôn từ, dẫn đến việc "vạ miệng" khi tranh cãi với khán giả trên livestream. Một số ý kiến còn cho rằng hành động của Hana là không thể chấp nhận được, vì cô đã thể hiện thái độ trịch thượng và thiếu tôn trọng đối với các tuyển thủ Esports khác.

Nữ tuyển thủ TDT Hana gây sốc khi tranh cãi nảy lửa với fan trên sóng livestream

Sau những lời phát biểu của Hana, một số tuyển thủ và cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile đã bày tỏ thái độ của mình. Turtle - cựu tuyển thủ IGP, đã đăng bài viết phản ứng trên Facebook cá nhân. Dưới bài đăng này, Red, xạ thủ của Saigon Phantom, cũng để lại bình luận gây chú ý.

Đáng chú ý, Hana đã thông báo trên livestream rằng cô đã rời TDT. Từ sau khi APL 2024 diễn ra, Hana không còn bất kỳ tương tác nào với đội tuyển trên mạng xã hội. Tuy nhiên, TDT Esports chưa có thông báo chính thức về việc này.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang là chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn trong thời gian sắp tới nhé!