Ôm hận tại CKTG, SN Bin quyết tâm chinh phục nỗi ám ảnh mang tên Ornn

Bin đang rất nỗ lực để khắc phục điểm yếu "sợ Ornn" của mình.

Một trong yếu tố được cho là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Suning tại Chung kết CKTG 2020, chính là điểm yếu "không biết chơi tướng chống chịu" của Bin. Ngôi sao Đường trên của SN luôn thi đấu cực hay với các quân bài carry, nhưng lại không thể chơi đúng phong độ khi phải cầm các tướng chống chịu.

Đặc biệt, trong hầu hết các trận đấu, Suning luôn bị thiệt một lượt cấm dành cho Ornn, cũng chỉ vì Bin không biết chơi, và cũng không biết cách khắc chế vị tướng này. Trên đấu trường chuyên nghiệp, sự hạn hẹp về bể tướng chính là nhược điểm chí mạng của mọi tuyển thủ, chính vì vậy, trong thời gian gần đây, các fan hâm mộ đã phát hiện ra việc Bin đang dành tất cả thời gian luyện tập của mình để... chơi Ornn.

Trên kênh stream của Bin, anh chàng chia sẻ: "Công việc đầu tiên để khởi đầu một ngày luyện tập của tôi chính là chơi một trận với Ornn", và tuyên bố nhất định phải thành thạo vị tướng này.

Do Bin vẫn chưa đủ 18 tuổi, nên kênh stream của anh chàng hoàn toàn phi lợi nhuận, không được quảng bá và tuyển thủ này cũng không lộ mặt. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn theo dõi Bin rất sát sao và liên tục cổ vũ cho những nỗ lực hoàn thiện bản thân của tuyển thủ trẻ này.

Hồi giữa năm ngoái, bạn gái SofM cũng từng tiết lộ rằng Bin đã rủ rê bằng được "Duy Cầu Giấy" trở thành "HLV riêng" cho mình. Hai anh bạn cùng phòng đã rủ nhau lập những kèo đấu solo Đường trên với mục đích giúp Bin hiểu rõ về các kèo đấu khắc chế, cũng như tập cách chơi game ở thế thua.

Thực tế là khóa "huấn luyện đặc biệt" của SofM và Bin đã mang lại hiệu quả cực kỳ tích cực, khi giúp tuyển thủ này từ một tân binh kém ấn tượng ở giải Mùa Xuân, vụt sáng trở thành ngôi sao Đường trên hàng đầu thế giới chỉ trong vòng nửa năm.

Ôm hận tại CKTG, SN Bin quyết tâm chinh phục nỗi ám ảnh mang tên Ornn - Ảnh 2.

Bin rất mạnh với những tướng carry nhưng gần như "vô hại" khi phải chơi hoặc đối đầu với Ornn

Trước khi chia tay Suning, HLV ChaShao cũng khẳng định rằng chỉ cần Bin học chơi các tướng tank, anh sẽ trở thành một người chơi Đường trên còn đẳng cấp hơn hiện tại, và rõ ràng, Bin đang thấm nhuần lời khuyên của người thầy cũ khi nỗ lực để chinh phục "điểm thông thạo 7" của vị tướng Ornn - Cái tên đã trở thành nỗi ám ảnh của anh và các đồng đội sau trận Chung kết CKTG 2020.