Oner: “Kanavi giỏi đấy nhưng T1 sẽ tái hiện kết quả như Bán kết CKTG 2022”

Đi rừng của T1 đánh giá về màn trình diễn của LNG Tarzan và dự đoán sẽ đánh bại JDG 3-1 tại Bán kết CKTG 2023.

T1 thêm một lần nữa không làm fan LCK thất vọng với danh xưng “LPL Slayer” sau khi đại thắng LNG Esports 3-0 vào hôm qua (05/11) tại Tứ kết Chung kết Thế giới 2023. Với việc tất cả ba đại diện của chủ nhà đều đã bị loại gồm Gen.G, KT Rolster và Dplus KIA thì T1 vẫn đang tràn trề cơ hội giữ lại Summoner’s Cup ở lại Hàn Quốc. Sau khi đè bẹp hạt giống số 3 của LPL, T1 sắp phải đương đầu với niềm hy vọng số một của LMHT Trung Quốc, JD Gaming, tại Bán kết. Oner, đi rừng của T1, đã góp công lớn vào chiến thắng LNG và được bầu là MVP của loạt trận bày tỏ sự tự tin trước màn đại chiến được cả cộng đồng người hâm mộ LMHT chờ đợi vào cuối tuần này.

Tôi nghĩ Kanavi là một đi rừng giỏi nhưng lần này tôi có thể giành chiến thắng như đã từng làm được ở Bán kết (CKTG) năm ngoái” – Oner nhắc lại kỷ niệm buồn của fan LPL khi cùng T1 đánh bại JDG 3-1 trên đất Mỹ. Khi được hỏi liệu có cảm thấy áp lực vì là đại diện duy nhất của LCK còn sót lại tại CKTG 2023, Oner đáp: “Tôi không cảm thấy có sức ép gì cả. Nhưng tôi nghĩ đó là điều tốt bởi vì tô cảm thấy như tất cả người hâm mộ LCK đang cổ vũ cho chúng tôi.” Oner đã áp đảo đi rừng của LNG, Tarzan, trong cả ba ván đấu với việc thâu tóm tất cả 12 Rồng Nguyên Tố cùng hai Baron. “Đây là lần đầu tiêntôi đối đầu với Tarzan trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và tôi hài lòng vì hôm nay đã làm tốt hơn. Tôi cảm thấy dường như Tarzan đã chơi không tốt ở ván đấu đầu tiên. Những người đi đường của chúng tôi đã làm tốt những gì họ cần làm. Vì thế, chúng tôi có thể cùng nhau thi đấu một cách tích cực” – tuyển thủ sinh năm 2002 giải thích.

T1 luôn thắng LPL ở các loạt trận Bo5 trong lịch sử tham dự CKTG. Chỉ tính riêng tại CKTG 2023, Oner và đồng đội đã đả bại Bilibili Gaming 2-0 và mới nhất là LNG 3-0 cho thấy họ chưa bao giờ e ngại các đối thủ tới từ khu vực này. “Tôi nghĩ phong cách chơi của T1 rất phù hợp với LPL. Tôi nghĩ thắng lợi 3-0 (trước LNG) sẽ có tác động tốt đến trận đấu kế tiếp. Chúng tôi sẽ thắng (JDG) với tỉ số chung cuộc 3-1” – Oner kết lại buổi phỏng vấn nhanh. T1 sẽ chạm trán JDG vào lúc 15g00 ngày 12/11. Trước đó một ngày, trận Bán kết 1 CKTG 2023 nội bộ LPL giữa BLG vs Weibo Gaming sẽ bắt đầu từ 15g00 ngày 11/11. Như vậy, chắc chắn sẽ có một đại diện LPL có mặt tại Seoul để chuẩn bị cho trận Chung kết CKTG 2023.